Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Chelsea đòi đuổi Torres sau pha bỏ lỡ không tưởng

Người hâm mộ đội bóng áo xanh thành London cho rằng Fernando Torres là bản hợp đồng lãng phí và cần bị đào thải khỏi Stamford Bridge ngay lập tức.

Trong trận giao hữu với NK Olimpija (Slovenia) đêm qua, Torres được HLV Jose Mourinho tung vào sân ở đầu hiệp 2 với mục đích tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số sau khi The Blues bị dẫn trong hiệp 1. Tuy nhiên, El Nino đã phụ sự kỳ vọng của ông thầy người Bồ Đào Nha khi bỏ lỡ cơ hội không thể tốt hơn sau đường chuyền của Nathan Ake.

Quá ngán ngẩm về pha bỏ lỡ của Torres, fan Chelsea đòi ban lãnh đạo đội bóng tống cổ chân sút 29 tuổi người Tây Ban Nha càng sớm càng tốt. Hầu hết người hâm mộ The Blues đều cho rằng cựu ngôi sao Liverpool là bản hợp đồng lãng phí và không xứng đáng ở lại Stamford Bridge thêm một phút nào.

“Chẳng có gì thay đổi, Torrres mãi chỉ là Torres”, “Torres nên nghỉ hưu ngay lập tức”, “Chỉ với khoảng cách 2 m, mà sao anh lại có thể bỏ lỡ được”, “Lạy Chúa, Torres đã làm gì với trái bóng vậy?”, “Chelsea đã có Drogba và Costa, hãy để Torres ra đi”, “Hãy bán Torres, giữ Lukaku ở lại”, “Cầu Chúa, hãy để Torres ra đi”… đó là những phản ứng của fan Chelsea trên các mạng xã hội.

Torres gây thất vọng lớn kể từ khi gia nhập Chelsea năm 2011. Ảnh: Daily Mail.
Torres gây thất vọng lớn kể từ khi gia nhập Chelsea năm 2011. Ảnh: Daily Mail.

Đây không phải là lần đầu tiên Torres bỏ lỡ cơ hội đá ra ngoài còn khó hơn đá vào lưới. Trong trận gặp M.U mùa 2011/12, cựu tiền đạo của Atletico cũng bỏ lỡ một cơ hội không tưởng. Sau khi dùng tốc độ vược qua một loạt hậu vệ cũng như thủ môn của Quỷ đỏ, Torres đã dứt điểm chệch cột dọc từ cự ly chưa đầy 5m.

Một fan Chelsea đã thống kê lại số lần bỏ lỡ cơ hội của Torres. Ảnh: Twitter.

Torres gia nhập Chelsea vào tháng 1/2011 từ Liverpool với mức phí 50 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh. Tuy nhiên, sau 3,5 mùa giải, trung phong người Tây Ban Nha ghi tổng cộng 45 bàn sau 172 lần ra sân, trong đó có 20 bàn/110 trận tại Premier League. Thành tích ghi bàn nghèo nàn cùng pha bỏ lỡ vô duyên ở trận gặp NK Olimpija, rất có thể Torres sẽ bị Chelsea đem bán ngay trong hè này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm