Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho đảm bảo tương lai cho ‘bom xịt’ Torres

Đang trở thành tâm điểm của những chỉ trích từ các CĐV Chelsea nhưng tiền đạo Fernando Torres vẫn được HLV Jose Mourinho đứng ra che chở.

Torres đang chịu rất nhiều sức ép bởi phong độ kém cỏi kể từ khi gia nhập Chelsea. Ảnh: Getty Images

Đích thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng khẳng định, Chelsea không có kế hoạch bán tiền đạo Fernando Torres trong hè này. “Ba tiền đạo là ngưỡng hợp lý với Chelsea. Chúng tôi đang có trong tay Torres, Drogba và Costa. Chúng tôi cũng sở hữu một đội hình rất tốt. Sẽ là lý tưởng nếu đội hình gồm 18 cầu thủ thay vì 17”.

Kể từ khi cập bến Stamford Bridge từ Liverpool với bản hợp đồng kỷ lục 50 triệu bảng, Torres gần như không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Bản thân HLV Mourinho cũng từng tỏ ra thất vọng với phong độ của El Nino ở mùa giải 2013/14. Tuy nhiên, với việc vừa đẩy Romelu Lukaku sang Everton và trước đó là trường hợp của Demba Ba, Samuel Eto’o, sự kiên nhẫn mà “người đặc biệt” dành cho chân sút người Tây Ban Nha cũng là điều dễ hiểu.

Đây gần như sẽ là cơ hội cuối cùng để Torres lấy lại niềm tin nơi ông thầy khó tính. Nhưng xem ra nhiệm vụ đó cũng chẳng hề dễ dàng. Sau một kỳ World Cup tệ hại cùng tuyển Tây Ban Nha, Torres tiếp tục trở lại với bộ mặt của một tiền đạo “chân gỗ”. Ở trận giao hữu với đối thủ NK Olimpija (Slovenia) vừa qua, chân sút 30 tuổi khiến các CĐV Chelsea càng thêm thất vọng khi bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn mười mươi. Thậm chí, trên các diễn đàn của The Blues, không ít fan hâm mộ đòi đuổi Torres khỏi sân Stamford Bridge ngay lập tức.

Fan Chelsea đòi đuổi Torres sau pha bỏ lỡ không tưởng

Người hâm mộ đội bóng áo xanh thành London cho rằng Fernando Torres là bản hợp đồng lãng phí và cần bị đào thải khỏi Stamford Bridge ngay lập tức.

Bên cạnh việc đứng ra che chở cho Torres, HLV Mourinho cũng tiết lộ, ông rất muốn bổ sung thêm “chất Anh” cho lực lượng hiện tại của The Blues. “Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để gia tăng số lượng cầu thủ mang quốc tịch Anh. Tuy nhiên, kế hoạch này vẫn đang trong quá trình xây dựng và cần có thời gian để mang lại một bộ mặt mới cho CLB”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm