Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres đạt thỏa thuận rời Chelsea

Sau khi Chelsea thua PSG, báo giới Italia đã đăng tải thông tin khẳng định tiền đạo Fernando Torres đạt thỏa thuận cập bến Inter Milan hè này.

Đau đớn sau trận thua 1-3 tại Parc des Princes, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chê bai hàng tiền đạo của Chelsea. Người mà “Special One” nhắc tới chính là Fernando Torres, tiền đạo không để lại chút dấu ấn nào sau khi được tung vào sân ở hiệp 2. Đây không phải là lần đầu tiên nhà cầm quân người Bồ trách cứ El Nino và các đồng đội.

Torres sẽ chia tay Chelsea sau mùa giải này?
Torres sẽ chia tay Chelsea sau mùa giải này?

Có lẽ bởi lý do đó mà BLĐ Chelsea đã ngấm ngầm đàm phán đẩy Torres rời Stamford Bridge ngay sau mùa giải này. Thông tin đó đã được tờ TuttoSport đăng tải cách đây ít giờ.

Cụ thể, theo nguồn tin trên, Inter Milan đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Fernando Torres sau khi mùa giải này kết thúc. Trước đó khoảng 1 tuần, Chelsea đã bật đèn xanh để đại diện Italia tiếp cận tiền đạo này. Gần như ngay lập tức, Nerazzurri đã gặp gỡ người đại diện của Torres đề hoàn tất các điều khoản cá nhân.

Hiện tại, Inter vẫn đang đàm phán yêu cầu Chelsea giảm mức lương của Torres, người đang hưởng 4 triệu bảng/mùa. Thậm chí, đội bóng Italia còn muốn đính kèm điều khoản mua đứt vào hợp đồng mượn El Nino.

Để Torres ra đi là quyết định đã nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho, phần vì nhà cầm quân này không hài lòng với phong độ của Torres, phần vì ông muốn dọn chỗ đón các chân sút đẳng cấp như Diego Costa hay Radamel Falcao.

Trong khi đó, Inter Milan đang dần trỗi dậy sau khi được tỉ phú người Indonesia, Erick Thohir “cứu vớt”. Trước khi đạt thỏa thuận mượn Torres, Nerazzurri đã kí hợp đồng với Nemanja Vidic. Ngoài 2 cái tên trên, đội chủ sân Giuseppe Meazza còn nhắm tới hàng loạt ngôi sao Premier League khác như Patrice Evra hay Bacary Sagna.

http://bongdaso.com/N%C3%93NG-Torres-%C4%91%E1%BA%A1t-th%E1%BB%8Fa-thu%E1%BA%ADn-r%E1%BB%9Di-Chelsea-_Art_134590.aspx

Theo Bongdaso.vn

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm