Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha bỏ lỡ của Torres khiến Mourinho phát khóc

Trong trận đấu với Galatasaray diễn ra vào rạng sáng 19/3, tiền đạo Fernando Torres lại có thêm một pha bỏ lỡ đáng tiếc trong pha đối mặt với thủ thành Muslera.

Từ khi chuyển sang Chelsea với bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu bảng, phong độ của El Nino đã suy giảm một cách bất ngờ. Chính vì lẽ đó những pha bỏ lỡ khó tin của tiền đạo người Tây Ban Nha cũng tăng lên theo thời gian.

Việc bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn đã không còn là hình ảnh hiếm thấy với tiền đạo người Tây Ban Nha. Ảnh: CFC

Trong trận gặp Galatasaray, Torres đối mặt khá thoải mái với thủ thành Muslera, tuy nhiên số 9 bên phía Chelsea lại không thể dứt điểm thành công. Mặc dù vậy, Chelsea vẫn có được chiến thắng 2-0 sau pha lập công của Eto'o và Cahill, qua đó bước tiếp vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 3-1.

Trong trận đấu lượt đi ở mùa giải này với Man City trên sân nhà Stamford Bridge, Torres cũng khiến ông thầy Mourinho không tin nổi vào mắt mình sau pha dứt điểm khó tin của cậu học trò. Tất cả đều hoàn hảo trừ cú sút vọt xà với khoảng cách chỉ hơn 5m.

Mourinho sốc, phát khóc rồi vui như một đứa trẻ vì Torres

Những trạng thái biểu cảm của Mourinho đều đã được camera ghi lại một cách khá chi tiết, tất cả đều liên quan đến những tình huống xử lý bóng của tiền đạo Fernando Torres...

 

Khi tỷ số trận Sunderland - Chelsea đang là 2-2 (vòng 14 Premier League ngày 4/12/2013), Hazard đi bóng kỹ thuật rồi dứt điểm khiến thủ thành chủ nhà không thể bắt dính bóng. Ngay lập tức Torres lao vào đá bồi, nhưng thêm một lần nữa El Nino khiến người xem phải thất vọng. Rất may là sau đó các cầu thủ Chelsea vẫn có được chiến thắng với tỷ số 4-3.


Ở trận đấu với Fulham ngày 1/3/2014 (vòng 28 NH Anh), từ một tình huống đi bóng bên phía cánh trái, Hazard chuyền bóng ngẫu hứng theo phong cách rabona cho Torres. Tiếc rằng ở tư thế thuận lợi, T9 lại đánh đầu ra ngoài.

Còn tại trận đấu lượt đi với Galatasaray, nhận đường chọc khe từ đồng đội, T9 bứt tốc đối mặt với thủ thành bên phía Galatasaray, song tiền đạo người Tây Ban Nha đã không thể có được bàn thắng.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm