Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres bật đèn xanh cho đội bóng cũ Atletico Madrid

Trả lời nhật báo AS, Fernando Torres tiết lộ muốn trở lại sân Vicente Calderon làm việc dưới trướng của HLV Diego Simeone.

6 năm gắn bó với Atletico (2001-2007), Torres chơi tổng cộng 243 trận trên mọi đấu trường, ghi 91 bàn thắng cho đội bóng đỏ-trắng thành Madrid. Phong độ ấn tượng ở sân Vicente Calderon là bước đệm để El Nino đến Liverpool và sau đó gia nhập Chelsea với mức phí kỷ lục 50 triệu bảng.

Những pha bỏ lỡ của Torres khiến Mourinho phát khóc

Trong trận đấu với Galatasaray diễn ra vào rạng sáng 19/3, tiền đạo Fernando Torres lại có thêm một pha bỏ lỡ đáng tiếc trong pha đối mặt với thủ thành Muslera.

 

Nhưng sân Stamford Bridge thật trớ trêu lại là bước lùi trong sự nghiệp của nhà vô địch World Cup 2010 và EURO 2008, 2012. Với vỏn vẹn 19 bàn sau 103 trận cho Chelsea ở Premier League suốt hơn 3 năm qua, Torres chỉ còn là cái bóng của chính anh.

Torres đang muốn thoát khỏi địa ngục Stamford Bridge. Ảnh: Getty Images

Thất vọng với hiệu suất ghi bàn quá tệ của hàng công Chelsea, đặc biệt là Torres, HLV Morinho đang gấp rút tìm kiếm một chân sút thay thế và Người đặc biệt đang ngắm đến Falcao. Vì lẽ đó, BLĐ Chelsea cũng sẵn sàng nghe ngóng những lời đề nghị được gửi đến dành cho Torres.

Tottenham, Inter và Galatasaray đều muốn có Torres, nhưng Atletico mới là điểm đến ưu tiên của chân sút 29 tuổi. Trong cuộc phỏng vấn với nhật báo AS, Torres không hề che giấu mong muốn được trở lại sân Vicente Calderon, nơi đã làm nên tên tuổi của anh.

“Tôi thực sự ngưỡng mộ Diego Simeone từ khi còn là đồng đội. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều và chính Diego ủng hộ tôi làm thủ quân Atletico. Tôi luôn muốn làm việc chung với những người tôi ngưỡng mộ. Tôi may mắn được làm việc với HLV Benitez, Mourinho, Aragones và thật thú vị nếu lại được tái ngộ Simeone”, Torres nói.

Trong bối cảnh Atletico có thể mất Diego Costa bất cứ lúc nào, HLV Simeone dĩ nhiên muốn đón Torres trở lại Vicente Calderon. Tuy nhiên, ngoài phí chuyển nhượng có lẽ không hề rẻ, mức lương 150.000 bảng/tuần mà Torres đang nhận tại Chelsea cũng sẽ là trở ngại với đại diện La Liga.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm