Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top Ten khai trương showroom và trung tâm bảo hành quốc tế tại Hà Nội

Shop đồng hồ Thụy Sỹ Top Ten vừa khai trương showroom mới tại Hanoi Tower, 69 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, giới thiệu nhiều bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng với giá ưu đãi.

Vào ngày 16/12, Công ty Top Ten - nhà phân phối chính thức của các thương hiệu đồng hồ danh giá Thụy Sỹ tại Việt Nam như Tissot, Calvin Klein, Mido, Charriol, Rotary, Eterna đã tưng bừng khai trương cửa hàng và trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế mới, đánh dấu những bước tiến trong việc chinh phục khách hàng tại thủ đô Hà Nội.

Cua hang dong ho Thuy Sy Top Ten anh 1
Đại diện Top Ten cắt băng khánh thành.

Cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ Top Ten sẽ mang đến cho khách hàng những cung bậc cảm xúc khác nhau đến từ từng thương hiệu: thanh lịch mang đậm nét truyền thống với Tissot, hiện đại và khác biệt cùng Mido hay thể hiện cá tính cùng nét chấm phá thời trang với Calvin Klein. Các khách hàng sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian được tô điểm bằng những tuyệt tác đồng hồ Thụy Sỹ, mang vẻ đẹp vượt thời gian.

Cua hang dong ho Thuy Sy Top Ten anh 2
Showroom mới của Top Ten tại Hà Nội.

Ngoài ra, một trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế được trang bị máy móc tân tiến, linh kiện từ nhà sản xuất máy móc nổi tiếng Thụy Sỹ Bergeon, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo dưới sự giám sát của hãng từ trụ sở chính ở Thụy Sỹ cũng chính thức đi vào hoạt động.

Trung tâm này sẽ mang đến dịch vụ bảo hành toàn diện tại chỗ, hứa hẹn trở thành địa điểm đáng tin cậy của nhiều khách hàng Hà Nội nói riêng và toàn miền Bắc nói chung trong việc bảo dưỡng, chăm sóc cũng như khắc phục sự cố của đồng hồ.

Cua hang dong ho Thuy Sy Top Ten anh 3
Trung tâm bảo hành với đội ngũ kỹ sư lành nghề.

Nhân dịp khai trương cửa hàng và trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế, Công ty Top Ten gửi đến khách hàng những ưu đãi và quà tặng giá trị. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra trong tuần lễ khai trương hoặc đến khi hết quà tặng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm