Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top High hiện thực hóa sứ mệnh nâng tầm thương hiệu Việt

Mở rộng hệ thống, tham gia vào nhiều lĩnh vực, Công ty TNHH Top High mong muốn khẳng định vị thế và tầm vóc doanh nghiệp Việt với bạn bè quốc tế.

Hướng đi khác biệt cùng tầm nhìn xa của lãnh đạo Trần Trung Hải và đội ngũ cộng sự đang giúp Top High dần khẳng định vị thế trên thị trường. Sứ mệnh nâng vị thế cho tầm vóc và trí tuệ Việt là nguồn động lực giúp công ty vươn xa.

Đa dạng lĩnh vực hoạt động

Top High Group là doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái quy mô với nhiều thương hiệu: Top High Restaurant (hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng), Top High Hotel (cung cấp dịch vụ lưu trú), Top High Coffee (đồ uống), Top High Resort (nghỉ dưỡng), Top High Lounge (bar), Top High Land (đầu tư bất động sản), Top High Store (dịch vụ mua sắm), Top High Security (dịch vụ an ninh và bảo vệ), Top High Film (giải trí).

Với tầm nhìn dài hạn cùng chiến lược khác biệt, doanh nghiệp nỗ lực “lội ngược dòng” bất chấp khó khăn của thời cuộc. Trong bối cảnh có đến 12.000 doanh nghiệp rời bỏ thị trường mỗi tháng (số liệu từ Tổng cục Thống kê, tháng 11/2022), Top High vẫn tiếp mở rộng. Từ đầu năm nay, đơn vị này lấn sân sang lĩnh vực phim ngắn. Đồng thời, đây cũng là đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các tòa nhà, trung tâm thương mại, công trình xây dựng… khắp cả nước.

Top High anh 1

Phối cảnh trụ sở Top High tại TP.HCM.

Được xây dựng và phát triển từ đội ngũ lãnh đạo có tầm, đủ “độ chín” trên thương trường, từng bước đi của Top High được tính toán kỹ lưỡng. Chính vì thế, các dịch vụ đơn vị này cung cấp nhanh chóng vận hành ổn định.

Bám sát giá trị cốt lõi “tập trung vào con người”, Chủ tịch Trần Trung Hải cho biết: “Thực tế sự cạnh tranh trên thị trường là cạnh tranh về nhân lực. Doanh nghiệp có nhân tài đồng hành hiến kế, trung thành với mình sẽ đi trước đối thủ rất nhanh”.

Ông cũng nhấn mạnh việc tập trung vào con người còn có ý nghĩa khác. Theo đó, tất cả sản phẩm và dịch vụ mà hệ thống cung cấp đều hướng vào khách hàng, để họ được phục vụ như những thượng đế đúng nghĩa. Sự tinh tế, hỗ trợ chu đáo và có trách nhiệm giúp doanh nghiệp này tạo được nét riêng, gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu.

Mục tiêu nâng tầm vóc Việt

Điều hành Top High, Chủ tịch Hải Trần từng tham gia vào nhiều lĩnh vực từ bất động sản, giải trí cho đến nhà hàng.

Góc nhìn khác biệt cùng những kiến thức được đào tạo bài bản và kinh nghiệm thực tế giúp anh xây dựng tầm nhìn xa và đưa ra những quyết định táo bạo. “Có lẽ chính khát khao nâng tầm vóc trí tuệ Việt lên đỉnh cao đã giúp chúng tôi kiên trì đến thế”, anh nói. Theo vị chủ tịch, một yếu tố quan trọng khác là cả đội ngũ công ty đều đồng lòng, đồng điệu, đồng lý tưởng.

Top High anh 2

Vị lãnh đạo trẻ luôn nỗ lực giúp Top High thực hiện hóa sứ mệnh.

Hiện tại, thương hiệu hướng đến cung cấp các dịch vụ chất lượng cho đa dạng nhóm khách hàng, cũng như tham gia xây dựng các công trình cao cấp để khẳng định trí tuệ Việt.

Giang An

Bạn có thể quan tâm