Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 5 người đẹp thời trang của Hoa hậu Việt Nam

Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Đỗ Thị Hà, Nguyễn Thị Bích Thùy thuộc nhóm thí sinh có phần trình diễn ấn tượng nhất trong đêm thi Người đẹp Thời trang.

Hoa hau Viet Nam 2020 nguoi dep thoi trang anh 1

Vòng thi phụ Người đẹp Thời trang được tổ chức tại Vũng Tàu vào tối 10/11. Sau các màn trình diễn, ban giám khảo đã lựa chọn 5 gương mặt xuất sắc. Đây là những thí sinh có kỹ năng catwalk tốt, phong thái tự tin. Một trong số đó là Nguyễn Lê Ngọc Thảo - cô gái có đôi chân dài 1,11 m. Ngay từ vòng đầu, Ngọc Thảo đã gây chú ý ở nét đẹp sắc sảo, hình thể cân đối.

Hoa hau Viet Nam 2020 nguoi dep thoi trang anh 2

Ở vòng bán kết trước đó, cô cũng là một trong những thí sinh catwalk tốt nhất. Ngọc Thảo chia sẻ về bí quyết giữ dáng: "Một tuần tôi tập gym 4-5 buổi, tuần nào bận quá vẫn duy trì ít nhất 3 buổi. Các bài tập như squat, glute brigde, tạ chân giúp vòng ba của tôi săn chắc hơn. Về chế độ ăn uống, tôi đảm bảo 3 bữa/ngày, ăn nhiều loại hạt, quả bơ, thay dầu ăn bằng dầu olive, dầu dừa. Tôi hạn chế dùng đồ ăn vặt nhiều dầu mỡ và muối".

Hoa hau Viet Nam 2020 nguoi dep thoi trang anh 3

Cũng ghi điểm ở đêm thi thời trang là thí sinh mang số báo danh 245, Đỗ Thị Hà. Cô gái Thanh Hóa gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp nền nã, cuốn hút và nụ cười tươi. Ứng viên hoa hậu có chiều cao 1,72 m, số đo hình thể 80-63-89.

Hoa hau Viet Nam 2020 nguoi dep thoi trang anh 8

Bích Thùy là sinh viên năm thứ nhất Đại học Tài chính - Marketing tại TP.HCM. Cô cao 1,73 m với số đo hình thể 79-66-92. Trong lần trở lại đấu trường sắc đẹp này, nhiều khán giả dự đoán cô gái Đắk Lắk sẽ tiến xa hơn.

Hoa hau Viet Nam 2020 nguoi dep thoi trang anh 11

Hoài Thương từng học Đại học Vinh, có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh. So với vòng bán kết, kỹ năng catwalk và phong thái trình diễn của cô ở lần này đã cải thiện đáng kể.

Hoa hau Viet Nam 2020 nguoi dep thoi trang anh 14

Đây là hình ảnh của Thanh Nhàn ở vòng thi bán kết hồi tháng 10. Không ít người nhận xét nhan sắc của cô phù hợp hơn với sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô gái Bình Thuận hiện là sinh viên năm thứ ba của Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. Ngoài việc học, cô làm thêm công việc người mẫu ảnh. Ảnh: Hoa hậu Việt Nam.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 thăm các em nhỏ bị bại não

Á hậu Phương Nga, diễn viên Dương Thanh Vàng đồng hành cùng các thí sinh hoa hậu trong chuyến đi Vĩnh Long.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm