Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 38 Miss World Vietnam 2022 khoe sắc tại sân bay

Các cô gái xuất sắc của Miss World 2022 xuất hiện tại sân bay khiến nhiều khán giả bất ngờ, hào hứng.

Vietjet anh 1

Để chuẩn bị cho vòng chung kết toàn quốc, 38 người đẹp Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam 2022) đã lên đường đến thành phố Quy Nhơn, trên chuyến bay Vietjet, tiếp tục hành trình tìm kiếm chủ nhân của vương miện danh giá.

Vietjet anh 8

Trong suốt chuyến bay, các thí sinh đã trải nghiệm dịch vụ trên tàu bay và dành thời gian giao lưu cùng hành khách, cũng như phi hành đoàn Vietjet.

Vietjet anh 9

Các thí sinh bất ngờ với món quà lưu niệm đặc biệt từ Vietjet. Món quà được phi hành đoàn gửi gắm tình cảm và những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thí sinh trước vòng chung kết

Vietjet anh 12

Vietjet đã chắp cánh và đưa nhiều người đẹp chạm đến ngôi vị cao nhất tại các đấu trường nhan sắc danh giá trong nước và quốc tế… Qua đó, hãng bay lan toả nguồn năng lượng tích cực và hướng đến mục tiêu tôn vinh nhan sắc, trí tuệ người phụ nữ cũng như vẻ đẹp con người, văn hoá Việt Nam.

Vietjet anh 13

Không riêng sự kiện lần này, hãng hàng không còn được biết đến với các hoạt động nổi bật khắp thế giới, gắn liền cùng tên tuổi những người đẹp quốc tế nổi tiếng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm