Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 Mr World Vietnam 2024 khoe visual trong bộ ảnh mới

Nam vương Tuấn Ngọc, Á vương 1 Minh Toại và Á vương 2 Ta Bi khoe vẻ ngoài nam tính, cuốn hút trong bộ ảnh chụp sau đăng quang Mr World Vietnam 2024.

Welson,  Profa anh 1

Mới đây, Nam vương Phạm Tuấn Ngọc, Á vương 1 Võ Minh Toại và Á vương 2 Đinh Ta Bi bất ngờ “gây bão” mạng xã hội với bộ ảnh ấn tượng. Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp nam tính, khỏe khoắn, top 3 Mr World Vietnam 2024 còn gửi gắm thông điệp về tầm quan trọng của việc duy trì sức khỏe và thể lực.

Welson,  Profa anh 2

Không chỉ đòi hỏi thí sinh có ngoại hình nổi bật, Mr World Vietnam 2024 còn đặt ra tiêu chí về sức khỏe và thể lực. Các thí sinh phải trải qua nhiều thử thách khắc nghiệt, từ các bài kiểm tra thể lực đến những màn trình diễn yêu cầu sức bền. Việc duy trì sức khỏe tốt là yếu tố quan trọng để các thí sinh đạt được thành tích cao nhất qua các vòng thi.

Welson,  Profa anh 3

Thương hiệu Welson đến từ Hàn Quốc, với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, đã trở thành bạn đồng hành của các nam vương trên hành trình chinh phục Mr World Vietnam 2024. Không chỉ góp phần tăng cường đề kháng, sản phẩm của Welson còn hỗ trợ các thí sinh phục hồi thể lực sau mỗi buổi tập căng thẳng.

Welson,  Profa anh 4

Với Nam vương Tuấn Ngọc, Welson là bí quyết để duy trì sự bền bỉ suốt ngày dài. Mỗi buổi sáng trước khi đi làm, anh thường có thói quen sử dụng một chai Welson Cordyceps để tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, anh còn mang theo để uống hoặc giúp mọi người trong ê kíp bổ sung năng lượng tức thì.

Welson,  Profa anh 5

Có chung sự lựa chọn, Minh Toại cũng sử dụng Welson để khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng.

Welson,  Profa anh 6

“Trong suốt hành trình tham dự Mr World Vietnam 2024, tôi phải luyện tập rất căng thẳng với lịch trình dày đặc. Mỗi ngày, tôi vẫn uống Welson Cordyceps để tăng cường sức khỏe, đồng thời có đủ năng lượng, vượt qua thử thách chương trình đặt ra. Nhận thấy sản phẩm có tác dụng tốt, đến hiện tại, Minh Toại vẫn dùng hàng ngày để chăm sóc sức khỏe”, Minh Toại chia sẻ.

Welson,  Profa anh 9

Sự đồng hành của Welson với top 3 Mr. World Vietnam 2024 đã góp phần lan tỏa thông điệp chăm sóc sức khỏe bền vững mỗi ngày, mang lại giá trị nhân văn cho xã hội.

Đơn vị sản xuất: CNS Pharm Korea Co., Ltd

Địa chỉ: 16 Sanggyeong-Ro, Wonnam-Myeon, Eumseong-Gun, Chungcheongbuk-Do, Hàn Quốc.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Profa

Địa chỉ: 163 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Website: welson.vn | Hotline: 0938114402.

Chi An

Bạn có thể quan tâm