Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 Hoa hậu Việt Nam - Tiểu Vy nóng bỏng, Phương Nga công khai yêu

Trong khi Tiểu Vy ngày càng gợi cảm thì Phương Nga và Thúy An duy trì hình ảnh nữ tính sau một năm trở thành Á hậu Việt Nam.

Tiểu Vy để mặt mộc thổi nến mừng sinh nhật tuổi 19 Tiểu Vy để mặt mộc, ngồi lề đường thổi bánh sinh nhật do bạn tặng. Hình ảnh gần gũi của Hoa hậu Việt Nam 2018 được nhiều người chú ý.
Top 3 Hoa hau Viet Nam 2018 anh 1
Tiểu Vy vừa tung bộ ảnh kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp 10X chia sẻ cô vẫn nhớ như in những phần thi của đêm chung kết một năm trước. "Cảm giác vẫn bồi hồi khó tả lắm. Vy thật sự cảm ơn người thân, bạn bè đã đồng hành cùng Vy", cô tâm sự. Những thước ảnh lần này cũng đánh dấu sự trưởng thành theo hướng ngày càng sexy của hoa hậu gốc Quảng Nam.
Top 3 Hoa hau Viet Nam 2018 anh 6
Á hậu 1 Bùi Phương Nga có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa thời gian qua. Trong dịp Trung thu vừa rồi, cô cùng các tình nguyện viên của trường Việt Đức và Phan Đình Phùng tới trao quà cho các em nhỏ tại bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Người đẹp được nhận xét có tính cách hiền lành, thân thiện, hòa nhã với mọi người. 
Top 3 Hoa hau Viet Nam 2018 anh 11
Thúy An duy trì phong cách nữ tính, dịu dàng sau một năm trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam. Song người đẹp 9X bị chê cá tính nhạt nhòa, không nổi bật như Tiểu Vy và Phương Nga. Đối với dự án cộng đồng, Thúy An đã có dịp đến thăm và trao quà cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật ở tỉnh Bình Dương. Trên trang cá nhân, 9X đều đặn chia sẻ hình ảnh tham gia các hoạt động thường ngày.

Tiểu Vy ngày càng sexy sau một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Sau một năm giành vương miện Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy đã xây dựng cho mình hình ảnh gợi cảm cùng sự tự tin khi đứng trước ống kính.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm