Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Tiểu Vy khóc khi đón sinh nhật tuổi 19 bên mẹ

Tiểu Vy chia sẻ đây là lần đầu tiên cô đón tuổi mới mà không có ba và em trai bên cạnh, nhưng cô vẫn vui vì món quà bất ngờ từ mẹ.

Tối 23/8, Tiểu Vy đón sinh nhật tuổi 19 bên mẹ và các hoa hậu, á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Thúy An. Người đẹp 10X diện bộ đầm màu vàng, dáng cúp ngực gợi cảm. Cô xúc động bật khóc trong buổi tiệc.

Tiểu Vy chia sẻ đây là lần đầu tiên cô khóc trong sinh nhật, bởi mọi người dành cho cô quá nhiều bất ngờ cũng như sự yêu thương. "Tiếc một chút vì đó cũng là lần đầu tiên Vy đón tuổi mới mà không có sự xuất hiện của ba và đứa em trai cưng. Nhưng không sao vì mẹ cũng đã thay mặt ba và em tặng Vy món quà siêu bất ngờ luôn", hoa hậu viết trên trang cá nhân.

Hoa hau Tieu Vy sinh nhat 19 tuoi anh 1
Tiểu Vy xúc động rơi nước mắt khi đón sinh nhật tuổi 19. 

Tiểu Vy cũng trải lòng về chặng đường một năm qua, từ khi đội vương miện Hoa hậu Việt Nam: "Tuổi 18 của Vy có khá nhiều sự thay đổi, danh hiệu hoa hậu là bước ngoặt, một hành trang mới cho cuộc đời của mình. Chắc chắn đó là những thử thách, những khó khăn giúp cho mình hoàn thiện hơn và bản thân Vy sẽ không quên được trách nhiệm của một hoa hậu đối với cộng đồng". 

Trước đó, cô tổ chức sinh nhật đơn giản nhưng ấm áp bên bạn học và những người em thân thiết. Tiểu Vy để mặt mộc, mặc trang phục tối giản, không cầu kỳ. 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí gửi lời chúc mừng Tiểu Vy qua trang cá nhân. Hoa hậu Kỳ Duyên viết: "Chúc mừng sinh nhật em bé xinh đẹp của chị". Diễn viên Mai Thu Huyền nhắn nhủ Tiểu Vy: "Chúc em thêm tuổi mới thêm nhiều thành công mới, luôn xinh đẹp rạng rỡ và lan toả những năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh".

Sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, nhan sắc của Tiểu Vy được nhận xét ngày càng rực rỡ. Cô cũng cho thấy sự trưởng thành trong giao tiếp, ứng xử trước truyền thông. Vừa qua, cô và Đỗ Mỹ Linh đồng hành cùng các thí sinh Miss World Vietnam 2019. 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm