Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng một thay đổi, Hoàng Thùy bị nghi đã nâng ngực

Nhiều khán giả cho rằng Á hậu Hoàng Thùy đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng một gợi cảm hơn.

Hoàng Thùy gợi cảm giữa nghi vấn 'dao kéo' vòng một Ngoại hình của Á hậu Hoàng Thùy thay đổi nhiều so với trước. Khán giả nghi ngờ cô đã chỉnh sửa để hoàn thiện hơn.

Chiều 23/8, Hoàng Thùy tham dự một sự kiện tại TP.HCM, cùng dàn người đẹp như H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Văn Mai Hương, Phạm Quỳnh Anh, Nhã Phương... Á hậu diện bộ đầm trắng với thiết kế cổ khoét sâu, khoe khéo vòng một.

Không khó để nhận ra ngoại hình của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam thay đổi nhiều so với trước, đầy đặn và gợi cảm hơn. Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn Hoàng Thùy đã dao kéo vòng một.

Hoang Thuy dao keo vong mot anh 1
Hình ảnh khiến Hoàng Thùy bị nghi nâng ngực. 

"Có phải Thùy đã phẫu thuật thẩm mỹ không? Vòng một bất thường quá", "Vậy là cuối cùng Thùy cũng đã dao kéo", "Chắc chắn cô ấy đã chỉnh sửa", "Nhìn không được tự nhiên lắm"... là những nhận xét của cộng đồng mạng.

Đa phần khán giả cho rằng việc Hoàng Thùy nâng cấp vòng một là hợp lý, bởi Miss Universe vẫn chuộng vẻ đẹp nóng bỏng, cuốn hút.

Trước đó, hồi đầu tháng 8, khi người đẹp tung ra bộ ảnh áo tắm mới, nhiều ý kiến đã thắc mắc chuyện nâng ngực, thậm chí bình luận trên trang cá nhân của Hoàng Thùy. Song, cô chọn cách im lặng, không phản hồi.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng bày tỏ quan điểm không muốn chỉnh sửa ngoại hình. Cô viết trên trang cá nhân: "Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng một, nên các bạn có yêu quý Thùy đừng khuyên Thùy đi nâng cấp vòng một. Thùy cảm ơn". 

Trong một bài phỏng vấn, chân dài gốc Thanh Hóa cũng tâm sự nếu có ý định dao kéo, cô đã làm từ lâu, chứ không đợi đến bây giờ. Cô cho biết bản thân cố gắng tăng kích cỡ vòng một bằng chế độ tập luyện phù hợp. 

Hoàng Thùy xuất phát điểm là quán quân Vietnam's Next Top Model mùa hai. Sau đó, cô bất ngờ lấn sân lĩnh vực sắc đẹp, dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành giải á hậu 1. Sau H'Hen Niê, cô là đại diện tiếp theo của Việt Nam sẽ tranh tài ở đấu trường Miss Universe. 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm