Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 WAGs nóng bỏng của dàn sao Barca và Real

Đội hình bóng hồng của dàn sao tham dự trận El Clasico hứa hẹn sẽ làm khán đài sân Nou Camp bùng nổ.

1 - Sara Carbonero

Sara Carbonero, bạn gái thủ thành Iker Casillas (Real Madrid) hiện là một trong những phóng viên thể thao hấp dẫn hàng đầu Tây Ban Nha. Sở hữu gương mặt đẹp hút hồn, thân hình gợi cảm cùng gu thời trang thời thượng, Sara được xem là biểu tượng cho phái đẹp Tây Ban Nha. Không quá ồn ào, khoa trương nhưng bà mẹ một con luôn nằm trong danh sách những siêu WAG nóng bỏng nhất hành tinh.

2 - Antonella Roccuzzo

Tiêu biểu cho đội hình WAGs Barca chính là bạn gái của Messi - Antonella Roccuzzo. Bạn đời của siêu sao bóng đá người Argentina mang vẻ đẹp dịu dàng, giản dị nhưng không kém phần cuốn hút. Cô chính là liều thuốc tinh thần giúp M10 tỏa sáng trong trận siêu kinh điển sắp tới.

3 - Sofia Balbi

Người đẹp Sofia Balbi – mối tình đầu cũng là vợ của Luis Suarez. Sắc đẹp và vóc dáng không kém người mẫu của cô đủ sức chiếm trọn trái tim của chàng cầu thủ lắm tài nhiều tật của Barca.

4 - Ana Sofia Moreira

Bà xã của trung vệ Pepe dù đã là bà mẹ 2 con nhưng vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà. Người đẹp Bồ Đào Nha luôn khiến chồng phải tự hào vì tài sắc vẹn toàn.

5 - Raquel Mauri

Bóng hồng của tiền vệ Barca Ivan Rakitic sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng quyến rũ. Hai người đã có với nhau một "công chúa nhỏ" 1 tuổi.

6 - Lena Gercke

Tân binh Real Khedira chắc hẳn sẽ rất tự hào nếu như cô bạn gái siêu mẫu Lena Gercke có mặt trên khán đài cổ vũ mình trong trận siêu kinh điển. Với gương mặt đẹp hút hồn cùng thân hình bốc lửa, Lena Gercke sẽ là tâm điểm ở mỗi nơi cô xuất hiện.

7 - Melissa Jimenez 

Nữ MC xinh đẹp Melissa Jimenez – bạn gái sao trẻ Marc Bartra hứa hẹn sẽ cổ vũ nhiệt tình và làm bừng cháy cả một góc khán đài trong trận siêu kinh điển.

8- Daniela Ospina 

Gia nhập dàn WAGs Real, Daniela Ospina – bà xã của James Rodríguez đã lột xác chóng mặt. Cô tiến hành phẫu thuật sửa mũi, luyện tập giảm cân và trở lại làm một vận động viên bóng chuyền.

9 - Andrea Salas

Andrea Salas - một nửa của thủ thành Keylor Navas cũng là một trong những WAGs nóng bỏng nhất ở trận El Clasico.

10 - Elisabeth Martínez

Elisabeth Martinez được xem là người tình tin đồn mới nhất của Neymar. Sau khi chia tay nữ diễn viên tuổi teen Bruna Marquezine, ngôi sao Barca đang vướng tin đồn cặp kè với nữ luật sư xinh đẹp và giàu có này.

Linh Anh

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm