Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị Ronaldo phủ nhận em trai có bạn gái mới

Theo trang Mundodeportivo, chị gái của Ronaldo là Elma Aveiro lên tiếng phủ nhận em trai có bóng hồng mới sau khi chia tay siêu mẫu người Nga Irina Shayk.

Thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Cristiano Ronaldo đang cặp kè cùng nữ phóng viên Lucia Villalon của kênh truyền hình RMTV (Real Madrid TV). Tuy nhiên, Elma Aveiro - chị gái của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên tại buổi trả lời phỏng vấn trang Mundodeportivo.

a
Sau khi Ronaldo chia tay Irina Shayk (phải), báo Tây Ban Nha đưa tin CR7 có quan hệ tình cảm với Lucia Villalon. Ảnh: PL Wags.

Ngoài ra, chị của ngôi sao Real còn chia sẻ: “Chúng tôi luôn muốn có một người phụ nữ biết tôn trọng Ronaldo”. Đây là lần đầu người thân trong gia đình CR7 lên tiếng về chuyện tình cảm của chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 sau những thông tin được đăng tải trên báo chí thời gian gần đây..

Cách đây 2 ngày, ở buổi trả lời phỏng vấn trên Associated Press, cựu cầu thủ M.U khẳng định về việc đã chia tay Irina Shayk, nhưng không trả lời thông tin về bạn gái mới. Thời gian qua xuất hiện thông tin Ronaldo có mối quan hệ tình cảm với nữ phóng viên Lucia Villalon.

Trong khi đó, có thông tin bạn gái cũ của Ronaldo là Irina Shayk qua lại với nam diễn viên Dwayne Johnson, bởi nhiều bức ảnh thân mật giữa họ được tăng tải trên các trang báo ở châu Âu. Tuy nhiên, siêu mẫu người Nga chưa phản hồi về chuyện này. Ngoài ra, người đẹp xứ bạch dương cũng từ chối đưa ra lý do khiến mối quan hệ với Ronaldo tan vỡ.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, việc Irina Shayk có ít thời gian bên cạnh Ronaldo là nguyên nhân chính khiến cuộc tình giữa cặp đôi này chấm dứt sau 5 năm. Một lý do nữa là mẹ của CR7 - bà Dolores Aveiro không thích siêu mẫu Irina Shayk.

‘Cristiano Ronaldo có thể chơi bóng thêm 10 năm’

Jorge Mendes, người đại diện cho Cristiano Ronaldo, tin tưởng thân chủ của mình có thể thi đấu đến năm 39 tuổi.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm