Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một nửa xinh đẹp của 10 tay vợt nam hàng đầu thế giới

Không chỉ thống trị làng quần vợt nam thế giới hiện tại, 10 tay vợt nam hàng đầu trên BXH ATP còn may mắn sở hữu những người vợ, bạn gái xinh đẹp, đảm đang.

10. Kristina Milkovic (bạn gái Marin Cilic)

Là một chuyên gia tâm lý, Kristina Milkovic có những đóng góp không nhỏ giúp Marin Cilic có bước tiến thần kỳ trong năm 2014. Trở lại thi đấu không lâu sau án treo giò 9 tháng vì doping, ngôi sao người Crtoatia gây bất ngờ lớn khi lần lượt hạ gục một loạt tên tuổi lớn để đăng quang US Open. Trong chặng đường lên đỉnh vinh quang của Cilic, người ta luôn bắt gặp cô bạn gái Milkovic sát cánh bên anh.

9. Marta Tornel (vợ David Ferrer)

Nhờ sự mai mối của vợ HLV Javier Piles, David Ferrer may mắn gặp được "nửa kia" của mình. Không sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, nóng bỏng nhưng Marta Tornel lại là một cô gái đảm đang và luôn biết cách chăm lo cho sự nghiệp của chồng. Nhờ vậy, dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Ferrer vẫn đang giữ vững một vị trí trong top 10 tay vợt nam hàng đầu thế giới.

8. Ester Satorova (bạn gái Tomas Berdych)

Nếu phải tìm ra gương mặt nóng bỏng nhất trong số những nàng WAGs của làng quần vợt thế giới, Ester Satorova chính là ứng cử viên nặng ký nhất. Thân hình nóng bỏng và gương mặt cuốn hút giúp siêu mẫu người CH Czech dễ dàng hạ gục trái tim sắt đá của anh chàng to con, Tomas Berdych.

7. Ilham Vuilloud (vợ Stan Wawrinka)

Tháng 12/2009, Stan Wawrinka gây bất ngờ khi quyết định kết hôn với nữ MC hơn anh tới 11 tuổi, Ilhan Vuilloud. Từng là một gương mặt khá nổi tiếng trong giới showbiz Thụy Sỹ nhưng sau khi lập gia đình, Vuilloud chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình và vun vén sự nghiệp cho chồng.

6. Danielle Knudson (bạn gái Milos Raonic)

Danielle Knudson hiện là một trong những siêu mẫu khá nổi tiếng tại Canada cũng như trên toàn thế giới. Chân dài 25 tuổi sở hữu số đo 3 vòng khá chuẩn 86-60-86 và từng dính tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Justin Bieber. Sau thời gian dài im lặng, mới đây Danielle bất ngờ xác nhận đang có quan hệ tình cảm với tay vợt nam hạng 6 thế giới, Milos Raonic.

5. Honami Tsuboi (bạn gái Kei Nishikori)

Trong bước đà thăng tiến vượt bậc của Kei Nishikori suốt 2 năm qua, luôn có bóng dáng của cô bạn gái Honami Tsuboi. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn và nhanh chóng trở thành một cặp nhờ sở hữu khá nhiều điểm tương đồng. Tsuboi vốn là dân thể thao chuyên nghiệp khi từng góp mặt trong thành phần đội tuyển thể dục dụng cụ Nhật Bản. Cũng bởi xuất thân nghề nghiệp giống nhau nên cô nàng 25 tuổi dễ dàng thấu hiểu, cảm thông và luôn ủng hộ bạn trai hết mình.

4. Kim Sears (bạn gái Andy Murray)

Ở các giải đấu mà Andy Murray tham dự, người ta rất hiếm khi không thấy sự xuất hiện của cô bạn gái xinh đẹp Kim Sears. Sau 9 năm yêu nhau, cặp đôi đẹp của làng thể thao xứ sở sương mù quyết định sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 11/4 tới ở khách sạn năm sao Cromlix House do chính Andy Murray sở hữu tại quê nhà Scotland.

3. Maria Francisca Perello (bạn gái Rafael Nadal)

Là một tay vợt hàng đầu thế giới và luôn có rất nhiều fan nữ xinh đẹp "xin chết" nhưng Rafael Nadal lại rất chung thủy. Rafa vẫn đang hạnh phúc bên cô bạn gái từ thuở còn cắp sách tới trường, Xisca. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2005, khi học chung trường tại quê nhà Mallorca.

2. Mirka Federer (vợ Roger Federer)

Sau 9 năm yêu nhau, Roger Federer và bạn gái xinh đẹp Mirka Vavrinec chính thức kết hôn vào 11/4/2009. Hiện cả hai có với nhau 4 người con, và khá đặc biệt khi đó đều là những cặp sinh đôi. Hai bé gái đầu - Myla Rose và Charlene Riva sinh ngày 23/7/2009, trong khi hai cậu em trai - Leo và Lennart chào đời ngày 6/5/2014.

1. Jelena Djokovic (vợ Novak Djokovic)

Giống với Nadal và Federer, Djokovic cũng là một người tình chung thủy. Nole bắt đầu hẹn hò với người vợ hiện tại, Jelena vào năm 2005, khi cả hai cùng học chung trường trung học. Cho đến tận mùa hè năm ngoái, cả hai mới chính thức lên nghĩa vợ chồng sau một đám cưới hoành tráng tại khu nghỉ mát Sveti Stefan (Montenegro). Hồi cuối tháng 10 năm ngoái, Jelena cũng đã hạ sinh cho Djoker một cậu con trai đặt tên Stefan. Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau khi đăng quang Australian Open 2015, Djokovic thừa nhận, chính gia đình là nguồn sức mạnh vô tận giúp anh thăng hoa ở giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Djokovic cởi áo ăn mừng, Murray tức giận đập gãy vợt

Hai ngôi sao quần vợt thể hiện trạng thái cảm xúc trái chiều sau khi trận chung kết Australian Open 2015 khép lại.

Thành Quảng

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm