Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 máy tính bảng đối thủ của iPad

Nếu không phải là tín đồ của iPad, bạn vẫn có thể chọn hàng loạt các model thay thế, thậm chí với mức giá chỉ từ 200 USD, như Nexus 7 hay Amazon Kidle Fire HD.

Top 10 máy tính bảng đối thủ của iPad

Nếu không phải là tín đồ của iPad, bạn vẫn có thể chọn hàng loạt các model thay thế, thậm chí với mức giá chỉ từ 200 USD, như Nexus 7 hay Amazon Kidle Fire HD.

Google Nexus 7

Nexus 7 là chiếc máy tính bảng 7 inch tốt nhất hiện nay, kết hợp giữa bộ xử lý lõi tứ mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn, đi kèm phiên bản Android Jelly Bean 4.2 mới nhất và giá bán hợp lý. Máy được tích hợp “trợ lý ảo” Google Now với khả năng xử lý thông minh không kém Siri của iPad.

Amazon Kindle Fire HD

Chiếc Kindle Fire thế hệ thứ 2 sở hữu những điểm nâng cấp đáng giá như màn hình HD 1.280 x 800 pixel, loa Dolby mạnh mẽ và thiết kế có phần ấn tượng hơn. Kết hợp với những điểm mạnh sẵn có của Amazon như kho sách, phim, nhạc phong phú, model này là một lựa chọn không thể tốt hơn cho nhu cầu giải trí của người dùng. Ngoài ra, dung lượng lưu trữ của Kindle Fire cũng đã được nhân đôi (lên 16 GB) trong khi giá bán vẫn giữ nguyên, ở mức 200 USD.

Nook HD

Chiếc máy tính bảng 7 inch của Barnes & Noble sở hữu màn hình 1.440 x 900 pixel, nét hơn so với Kindle Fire. Điểm mạnh của sản phẩm này là thiết kế siêu nhẹ (315 gram), thời lượng pin tốt nhất trong các dòng máy tính bảng 7 inch cùng với đó là trải nghiệm đọc sách tuyệt vời. Đồng thời, người dùng cũng có thể tạo ra nhiều profile khác nhau trên chiếc Nook HD, cho phép nhiều người sử dụng chung một thiết bị.

Asus Transformer Pad Infinity

Asus Transformer Pad Infinity là một trong những  máy tính bảng mạnh mẽ nhất hiện nay với chip lõi tứ, màn hình Full HD và camera sau 8 megapixel. Ưu thế về khả năng “biến hình” của dòng Transformer được nhiều người đặc biệt yêu thích. Chiếc dock bàn phím đi kèm không chỉ biến nó thành một chiếc laptop cảm ứng cỡ nhỏ mà còn giúp kéo dài thời lượng pin thêm khoảng 5 tiếng.

Microsoft Surface

Chiếc Surface cùng với loại bàn phím thông minh Touch Cover đã chứng minh, Microsoft hoàn toàn có đủ khả năng tạo ra một sản phẩm “iPad killer”. Phần chân đế gắn ở mặt sau tuy đơn giản nhưng lại rất hữu ích cho các thao tác của người dùng. Đặc biệt, ứng dụng Office tích hợp sẵn giúp người dùng có thể làm việc thực sự bên chiếc máy tính bảng màn hình 10.6 inch.

Google Nexus 10

Với màn hình độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, Nexus 10 đã soán ngôi máy tính bảng có màn hình nét nhất của iPad. Những điểm hấp dẫn khác của Nexus 10 bao gồm hệ điều hành Android 4.2 cho khả năng sử dụng nhiều tài khoản và tính năng chụp hình 360 độ. Mức giá từ 400 USD của nó cũng là một điểm đáng lưu ý, giúp người dùng tiết kiệm được khoảng 2 triệu đồng so với những model máy tính bảng cao cấp khác.

Samsung Galaxy Note 10.1

Nhờ bút cảm ứng tích hợp cùng khả năng đa nhiệm mạnh mẽ, Galaxy Note 10.1 là sản phẩm hiệu quả bậc nhất hiện nay dành cho đối tượng người dùng doanh nhân. Ngoài ra, phần loa âm thanh nổi phía trước cũng giúp đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc của người dùng.

Sony Xperia Tablet S

Về mức độ độc đáo trong thiết kế, chiếc Xperia Tablet S xứng đáng được vinh danh. Thiết kế dạng cuốn sách gập giúp nâng cao các trải nghiệm đọc sách người đung dùng. Bước sang thế hệ thứ 2, độ mỏng của máy đã được giảm đi đáng kể (xuống còn hơn 8mm), chip mạnh mẽ hơn.

Lenovo IdeaPad S2110A

Giống như chiếc máy tính bảng biến hình của Asus, chiếc IdeaPad của Lenovo cũng được thiết kế dạng lai với dock bàn phím tháo rời. Dock này tích hợp 2 cổng USB 2.0 và khe cắm thẻ nhớ đồng thời, đẩy thời lượng pin của sản phẩm lên đến 13 tiếng.

Samsung Galaxy Tab 2 10.1

Màn hình sáng, thời lượng pin ấn tượng cùng chức năng điều khiển từ xa các thiết bị giải trí trong gia đình giúp Galaxy Tab 2 10.1 ghi điểm với người dùng. Mức giá hợp lý, chỉ từ 400 USD cũng là một điểm đáng chú ý khác của chiếc Tab 10.1 thế hệ thứ 2.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm