Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toni Kroos cộc cằn bỏ ngang cuộc phỏng vấn

Tiền vệ người Đức tỏ ra tức giận khi nhận được những câu hỏi được cho là thiếu tế nhị sau trận chung kết Champions League rạng sáng 29/5 (giờ Hà Nội).

Sau khi trận chung kết khép lại, kênh truyền hình Đức 2DF tiến lại gần phỏng vấn Toni Kroos. Họ đặt hai câu hỏi rằng liệu trận đấu có diễn ra như mong đợi hay không và cảm giác của anh khi Liverpool hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Ngay lập tức Kroos bày tỏ sự khó chịu.

Kroos cộc cằn đáp lời: "Anh có 90 phút theo dõi và đưa ra hai câu hỏi nhảm nhí. Hai câu hỏi thật sự tiêu cực. Và tôi có thể nói ngay rằng anh là người Đức". Sau đó, cựu sao Bayern Munich bỏ ngang cuộc phỏng vấn và đi thẳng khiến phóng viên ngơ ngác.

Toni Kroos coc can bo ngang cuoc phong van anh 1

Tiền vệ Toni Koos bày tỏ sự tức giận trước câu hỏi của phóng viên.

Kroos không phải cầu thủ duy nhất yêu cầu sự tôn trọng của giới truyền thông dành cho Real Madrid. Thủ thành Thibaut Courtois phát biểu sau trận: "Hãy tôn trọng tên của tôi vì tôi không nghĩ bản thân nhận đủ sự tôn trọng, đặc biệt là ở Anh".

"Tôi đã nói trong cuộc họp báo trước trận rằng Real Madrid sẽ vô địch khi góp mặt trong trận chung kết. Khi ấy nhiều dòng tweet xuất hiện bảo tôi cần khiêm tốn hơn. Vì thế, tôi phải giành chiến thắng trong trận chung kết vì sự nghiệp của tôi, vì tất cả nỗ lực đã qua".

Trận này, Liverpool tung ra 24 cú sút, gấp 6 lần Real Madrid, nhưng không thể có bàn thắng. Ngược lại, Real chỉ cần vài pha lên bóng để kết liễu số phận Liverpool. Pha lập công duy nhất của Vinicius Jr là đủ để giúp Real hạ Liverpool 1-0.

Đây là chức vô địch cúp C1 châu Âu/Champions League thứ 14 trong lịch sử Real Madrid, gấp đôi CLB đứng sau (AC Milan). Đây cũng là trận đấu "Los Blancos" nối dài chuỗi trận tuyệt đối của mình ở chung kết Champions League khi thắng cả 8 trận.

Chiến thắng trước Liverpool trong trận chung kết giúp HLV Carlo Ancelotti có chức vô địch Champions League thứ 4 trong sự nghiệp huấn luyện, qua đó lập kỷ lục tại giải đấu danh giá nhất châu Âu, vượt mặt Zinedine Zidane.

Neville hả hê sau thất bại của Liverpool Cựu hậu vệ Man United chia sẻ niềm vui khi chứng kiến Real Madrid hạ Liverpool 1-0 ở trận chung kết Champions League 2021/22.

Chủ tịch Real Madrid: 'Mbappe giờ là chuyện quá khứ'

Florentino Perez không bận tâm tới hợp đồng hụt Kylian Mbappe khi Real Madrid vô địch Champions League, còn cá nhân mình đi vào lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Arnold và rủi ro trong cách chơi của Liverpool

HLV Jurgen Klopp có lẽ lường trước điểm yếu phòng ngự của Trent Alexander-Arnold nhưng ông vẫn chọn cầu thủ này đá chính.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm