Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Real Madrid: 'Mbappe giờ là chuyện quá khứ'

Florentino Perez không bận tâm tới hợp đồng hụt Kylian Mbappe khi Real Madrid vô địch Champions League, còn cá nhân mình đi vào lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Khi được hỏi về Kylian Mbappe sau khi Real Madrid vô địch Champions League rạng sáng 29/5 (giờ Hà Nội), Chủ tịch Florentino Perez nhấn mạnh: "Mbappe ư? Cậu ta không xuất hiện vào đêm nay. Giờ là bữa tiệc của Real Madrid. Mbappe là chuyện của quá khứ. Chẳng có gì xảy ra cả. Real Madrid đã có một mùa giải hoàn hảo".

Ở trận chung kết tại sân Stade de France, Vinicius Jr là người ghi bàn duy nhất giúp Real đánh bại Liverpool 1-0. Đây là chức vô địch thứ 6 của Real Madrid dưới triều đại Florentino Perez (2002, 2014, 2016, 2017, 2018, 2022).

real madrid anh 1

Perez là chủ tịch thành công nhất của bóng đá hiện đại. Ảnh: Reuters.

Perez cũng chính thức san bằng kỷ lục vô địch Champions League của cố chủ tịch Santiago Bernabeu (1956, 1957, 1958, 1959, 1960, 1966). 2 chức vô địch Champions League còn lại của Real đến dưới triều đại của Lorenzo Sanz (1998, 2000).

Nhiều nhân vật quan trọng của bóng đá thế giới đã xuất hiện tại sân Stade de France (Paris) để chứng kiến Real Madrid vô địch Champions League như Ronaldo "béo, Zinedine Zidane, Raul Gonzalez, Clarence Seedorf... Mbappe không nằm trong số này dù trận chung kết Champions League diễn ra trên quê nhà của tiền đạo sinh năm 1998.

Mbappe đã từ chối Real Madrid để gia hạn hợp đồng với PSG dù có thời điểm được cho là đã đạt thỏa thuận miệng về việc gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Tiền đạo người Pháp sau đó xác nhận: "Tôi xin chân thành cảm ơn Real Madrid và Chủ tịch của họ, Florentino Perez. Tôi nhận ra may mắn và đặc ân khi được một CLB tuyệt vời như vậy muốn chiêu mộ. Tôi hiểu sự thất vọng của họ. Tôi sẽ cổ vũ Real Madrid trong trận chung kết Champions League, ở Paris, nhà của tôi".

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Mbappe không còn nằm trong mục tiêu chiêu mộ của Real Madrid sau cú lật kèo này. Real sẽ tìm các ngôi sao tấn công khác để tăng cường hỏa lực vào mùa tới.

Cú đệm bóng định đoạt trận chung kết Champions League 2021/22 Bàn thắng duy nhất của Vinicius Junior giúp Real Madrid hạ Liverpool để trở thành nhà vô địch Champions League 2021/22.

Real Madrid vô địch Champions League sau trận thắng Liverpool

Rạng sáng 29/5 (giờ Hà Nội), pha lập công duy nhất của Vinicius Jr giúp Real Madrid hạ Liverpool 1-0 ở chung kết Champions League 2021/22.

Gareth Bale vô địch Champions League nhiều hơn Messi

Bale vượt mặt Lionel Messi và nhiều huyền thoại khác về số lần vô địch Champions League dù chỉ đá 7 phút trong chiến dịch chinh phục châu Âu mùa này của Real Madrid.

Bạn có thể quan tâm