Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng thống Putin gặp mặt Khabib sau chiến công ở UFC 229

Khabib Nurmagomedov có vinh dự được diện kiến Tổng thống Nga Vladimir Putin sau khi thi đấu thành công ở sự kiện UFC 229.

Cuối tuần qua tại sự kiện UFC 229 diễn ra ở Las Vegas, Khabib Nurmagomedov làm rạng danh xứ sở bạch dương bằng màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại kẻ thách thức Conor McGregor để bảo vệ đai vô địch hạng nhẹ UFC.

Bất chấp vụ ẩu đả ở nhà thi đấu T-Mobile, Khabib vẫn được người dân quê nhà ca ngợi là anh hùng. Không chỉ nhận cuộc gọi chúc mừng từ Tổng thống Vladimir Putin, "The Eagle" còn được diện kiến nhà lãnh đạo Liên Bang Nga khi trở về quê nhà.

Khabib gap Tong thong Putin anh 1

Khabib Nurmagomedov và cha gặp mặt Tổng thống Putin.

Trong buổi gặp mặt diễn ra hôm qua (10/10), Khabib xin lỗi vì hành vi mất kiểm soát tại sự kiện UFC 229 và nhận được sự đồng cảm từ Tổng thống Putin. Nhà lãnh đạo tối cao của Liên Bang Nga cho biết: "Không chỉ có cậu, tất cả người dân nước Nga đều có thể làm điều này khi bị xúc phạm".

Ngoài Tổng thống Vladimir Putin, Khabib cùng cha còn được Bộ trưởng thể thao Pavel Kolobkov đến chúc mừng sau khi bảo vệ thành công đai vô địch UFC.

Cách đây ít ngày, nhà vô địch sinh năm 1988 cũng có buổi giao lưu với hàng nghìn CĐV ở Cộng hòa Dagestan.

Khabib gap Tong thong Putin anh 2
Nhà vô địch UFC nhận lời chúc từ Bộ trưởng thể thao Nga, Pavel Kolobkov.

Giành chiến thắng đầy ấn tượng nhưng Khabib Nurmagomedov vẫn chưa nhận được khoản tiền thưởng 2 triệu USD để chờ kết quả điều tra chính thức vụ ẩu đả với McGregor từ Ủy ban Thể thao bang Nevada (Mỹ).

Về phía Conor McGregor, "bại tướng" của Khabib đang trong quá trình thụ án phạt cấm thi đấu 1 tháng để kiểm tra lại tình hình sức khỏe. "The Notorious" vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại trước Khabib và tuyên bố muốn có trận đấu lại trong tương lai gần.

Conor McGregor bị đánh lén sau thất bại trước Khalib Trận siêu kinh điển tranh đai hạng nhẹ ở sự kiện UFC 229 khép lại theo cách không thể tồi tệ hơn với hàng loạt vụ xô xát cả trong lẫn ngoài lồng bát giác.

Biển người tràn xuống SVĐ chào đón võ sĩ hạ McGregor

Khabib Nurmagomedov được chào đón như người hùng sau chiến công bảo vệ thành công chiếc đai vô địch hạng nhẹ trước Conor McGregor tại UFC 229.

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm