Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng thống Obama nhảy tango trong quốc yến ở Argentina

Tổng thống Mỹ Barack Obama khiến các quan khách thích thú khi nhảy điệu tango cùng một vũ công nữ trong quốc yến ở Trung tâm Văn hóa Kirchner, Buenos Aires, Argentina tối 23/3.

Theo CNN, sự kiện bắt đầu bằng màn trình diễn khiêu vũ dành cho các vị khách tham dự bữa tiệc. Trong khi ông Barack Obama và phu nhân Michelle Obama chăm chú theo dõi từng bước nhảy, Tổng thống Argentina Mauricio Macri giải thích về điệu nhảy truyền thống của đất nước.

Kết thúc bài nhảy, nữ vũ công tiến đến mời Tổng thống Obama nhảy cùng. Ban đầu ông từ chối nhưng sau đó đồng ý và bước ra nhảy điệu tango cùng vũ công chuyên nghiệp trước sự ngạc nhiên và thích thú của hàng trăm quan khách.

Lát sau, đệ nhất phu nhân cũng nhảy cùng một vũ công nam.

Obama nhay tango anh 1

Ông Obama nhảy tango tại Argentina. Ảnh: 

ABC News

Ông Obama tới Argentina để thảo luận về chương trình cải cách của quốc gia này. Nhà Trắng hy vọng chuyến đi sẽ giúp tăng cường hợp tác thương mại và đầu tư giữa hai nước.

"Tôi nghĩ rằng Argentina là một ví dụ điển hình về sự thay đổi trong mối quan hệ giữa Mỹ với các chính phủ và quốc gia khác nói chung. Tổng thống Macri nhận ra rằng chúng ta đang ở trong một kỷ nguyên mới và phải nhìn về phía trước", ông Obama nói với CNN trong cuộc phỏng vấn trước chuyến đi.

Obama nhảy tango cùng vũ công nữ ở Argentina Tổng thống Mỹ Barack Obama khiến các quan khách thích thú khi nhảy điệu tango cùng một vũ công nữ trong quốc yến ở Trung tâm Văn hóa Kirchner, Buenos Aires, Argentina tối 23/3.

Obama đội mưa trong chuyến công du lịch sử tới Cuba

Chuyên cơ chở Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng gia đình đáp xuống thủ đô Cuba trong thời tiết xấu, khiến ông chủ Nhà Trắng phải bắt đầu chuyến công du lịch sử dưới mưa.


Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm