Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng thống Mỹ trổ tài với trái bóng

Ông Barack Obama tâng quả bóng khi thăm một trường học là một trong những cảnh tượng đáng chú ý trên thế giới hôm qua.

Ông chủ Nhà Trắng trình diễn kỹ năng tâng quả bóngkhi ông gặp các cầu thủ của trường trung học Tully, thành phố Tully, bang New York hôm 23/8. Ảnh: Reuters.
Một chiến binh thuộc phe đối lập tại Syria đọ súng với lính chính phủ gần một nhà thờ cổ trong thành phố Aleppo. Ảnh: Reuters.
Những thanh niên Palestine đá một xe quân sự Israel trong cuộc biểu tình nhằm thể hiện sự ủng hộ đối với cựu tổng thống Ai Cập Mohamed Morsi tại thành phố Hebron thuộc khu Bờ Tây. Ảnh: AFP.
Hàng chục người dân Nepal đua nhau tóm một con dê trong một lễ hội truyền thống ở làng Khonkana, ngoại ô thành phố Kathmandu. Ảnh: AFP.
Người mẹ đặt con vào chậu để di chuyểnkhi nước lũ tràn vào làng Gobindapur, bang West Bengal, Ấn Độ. Ảnh: AP.
Hàng trăm người cầu nguyện trong một giáo đường trước khi tham gia cuộc tuần hành tại thành phố Istabul, Thổ Nhĩ Kỳ nhằm thể hiện sự ủng hộ đối với cựu tổng thống Ai Cập Mohamed Morsi. Ảnh: EPA.
Máy bay thả nước xuống đám cháy rừng gần thành phố Penoita ở miền trung Bồ Đào Nha. Ảnh: AFP.
Khói bốc lên phía sau một giáo đường sau khi một quả bom nổ tại thành phố Tripoli, Lebanon. Đây là một trong hai vụ nổ tại Tripoli khiến 13 người chết và hơn 50 người bị thương vào hôm 23/8. Ảnh: AFP.
Thanh niên Ấn Độ nhảy từ lưng trâu khi đàn trâu tắm trong sông Tawi ở bang Jammu và Kashmir. Ảnh: AFP.
Đoàn nhân viên cứu hỏa chuẩn bị dập đám cháy rừng gần thành phố Groveland, bang California. Đây là một trong gần 50 đám cháy đang hoành hành khắp nước Mỹ. Ảnh: Reuters.

Thái Dương

Bạn có thể quan tâm