20 năm kiến tạo ‘giấc mơ có thật’ của Viettel Mobile
Người lính đảo không nén nổi nước mắt trong lần đầu gọi điện về thăm gia đình. Điều bình dị ấy có lúc tưởng chừng như là “giấc mơ”.
83 kết quả phù hợp
20 năm kiến tạo ‘giấc mơ có thật’ của Viettel Mobile
Người lính đảo không nén nổi nước mắt trong lần đầu gọi điện về thăm gia đình. Điều bình dị ấy có lúc tưởng chừng như là “giấc mơ”.
Sự trỗi dậy của xu hướng 'trăng mật sớm'
Nhiều đôi không còn đợi đến sau đám cưới mới đi du lịch. Thay vào đó, họ lựa chọn trăng mật sớm để tận hưởng khoảnh khắc trọn vẹn bên nhau trước khi "quay cuồng" với ngày trọng đại.
Túi xách chế từ meme quả cà chua
Thương hiệu thời trang cao cấp Loewe gây chú ý khi tạo ra mẫu túi cà chua từ chiếc ảnh chế hài hước lan truyền trên mạng xã hội.
Loạt hình nằm trong danh sách đề cử của cuộc thi Pink Lady® Food Photographer of the Year 2024, nhằm vinh danh các nhiếp ảnh gia xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh ẩm thực.
Lịch trình A-Z cho 5 ngày nghỉ lễ không rời TP.HCM
Kỳ nghỉ 30/4-1/5 sắp tới là cơ hội để bạn tạm gác lại công việc, tìm niềm vui tại loạt điểm giải trí và thưởng thức ẩm thực thú vị giữa lòng thành phố.
Trào lưu đi du lịch để được yên
Nhiều du khách hiện đại chọn đi bộ trong yên lặng, ghé thăm những công viên yên tĩnh để trốn khỏi sự ồn ào thường nhật.
Bị bắt sau khi 'review' một hũ cà chua xay nhuyễn
Một phụ nữ Nigeria viết bài review trực tuyến về một lon cà chua xay nhuyễn đang đối mặt với án tù sau khi nhà sản xuất tố cô “cáo buộc ác ý” làm tổn hại đến hoạt độn kinh doanh.
'Học lỏm' thời trang mùa hè của Hailey Bieber, Kylie Jenner
Hè năm nay, những siêu mẫu, IT girl hàng đầu đều chuộng váy áo tối giản, móng tay trần, phụ kiện to bản nhằm đem lại vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn mới mẻ, quyến rũ.
Các tour mạo hiểm thu hút giới siêu giàu
Với trải nghiệm mới lạ, kích thích đem lại, không ít khách hàng giàu có sẵn sàng bỏ số tiền lớn để tham gia những chuyến đi đến các địa điểm độc đáo trên thế giới.
Những style váy, áo đặt theo tên trái cây
Giới mộ điệu đang quan tâm đến những xu hướng thời trang xoay quanh ẩm thực. Hàng loạt các tên gọi "cô gái cà chua", "cô gái dâu tây"... phủ sóng mạng xã hội.
Hóa nàng thơ với trào lưu váy áo 'cô gái cà chua'
"Tomato girl" là cụm từ ám chỉ một cô gái chuộng ăn mặc đơn giản, thoải mái, thích những món đồ cổ điển và kiểu trang điểm tự nhiên.
6 lợi ích có thể bạn chưa biết khi ăn cà chua
Không chỉ là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, cà chua còn có tác dụng bất ngờ trong việc cải thiện tâm trạng, kích thích quá trình lành thương.
Nhà hàng sang chảnh cho bữa trưa cùng đối tác ở TP.HCM
Với những cuộc hẹn công việc quan trọng, lựa chọn địa điểm dùng bữa phù hợp phần nào giúp bạn tạo thiện cảm, tăng sự thân thiết với đối tác.
Nước hoa mùi bóng tennis, đồ chơi và xăng được săn đón
Những hương thơm độc đáo có phần phá cách như xăng, đồ chơi bể bơi hay cỏ khô đang thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng lẫn giới mộ điệu.
'Top Gun: Maverick' và 'Gia tộc Rồng' thắng Golden Tomato
Rotten Tomatoes vinh danh “Top Gun: Maverick” và “House of the Dragon” là phim và chương trình truyền hình được đánh giá cao nhất (Best-reviewed media) năm 2022.
Giới trẻ Hàn Quốc khủng hoảng niềm tin sau thảm kịch Itaewon
Người trẻ Hàn Quốc cảm thấy thất vọng và không còn tin vào lời hứa của giới chức khi họ lại phải đối mặt với một thảm kịch đau lòng khác, 8 năm sau vụ chìm phà Sewol.
Con người làm gì khi động vật hoang dã mất nhà tràn vào thành phố?
Câu hỏi này được nhiều người đặt ra, khi chứng kiến sự xuất hiện của những động vật hoang dã quý hiếm ngay giữa trung tâm thành phố với định dạng 3D.
Unilever và OMO truyền cảm hứng trồng cây, bảo vệ rừng vì khí hậu
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Các tụ điểm ăn chơi ở châu Âu đắt đỏ chưa từng thấy
Lạm phát tác động đến chi phí vận hành, lương nhân sự khiến các tụ điểm ăn chơi, ngành giải trí về đêm, sự kiện ngoài trời ở nhiều quốc gia tại châu Âu lần lượt tăng giá dịch vụ.
Hòn đảo du lịch bán một lon Coca-Cola giá 13 USD
Đảo Ibiza của Tây Ban Nha nổi tiếng với sự đắt đỏ. Một chuyến đi dài 6 đêm thường tiêu tốn của du khách hơn 7.000 USD, trong khi một lon nước ngọt được bán với giá 13 USD.