Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Brady nỗ lực làm người cha tốt sau ly hôn Gisele Bundchen

Sự nghiệp từng là ưu tiên hàng đầu của Tom Brady. Tuy nhiên, sau khi cuộc hôn nhân với Gisele Bundchen đổ vỡ, anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho 3 người con.

Tom Brady và con gái. Ảnh: Page Six.

Theo Page Six, con cái hiện là ưu tiên hàng đầu của Tom Brady sau khi ly hôn với Gisele Bundchen. Ngôi sao NFL khẳng định: “Tôi muốn trở thành người cha tốt nhất có thể”.

Trong tập mới nhất của podcast Let’s Go, Brady cho biết anh muốn trở thành chỗ dựa vững chắc cho con cái như cách bố mẹ từng làm với anh.

“Bố mẹ thường nói với tôi: ‘Con trai, con có thể làm được’. Điều này là động lực giúp tôi thành công. Tôi cũng muốn làm điều tương tự cho các con của mình”, nhà vô địch Super Bowl giãi bày.

Brady có 3 người con, trong đó cậu con trai 15 tuổi - John - là con của anh với với bạn gái cũ Bridget Moynahan. Benjamin (12 tuổi) và Vivian (9 tuổi) là con của Brady và Bundchen.

Truyền thông Mỹ cho biết hôn nhân của tiền vệ Tampa Bay Buccaneers và siêu mẫu kết thúc do anh quá tập trung vào sự nghiệp thay vì con gái. Tuy nhiên, sau khi ly hôn, ngôi sao 45 tuổi dành nhiều thời gian cho các con hơn.

Tháng 9, Jack, Benjamin và Vivian tới xem trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Tom Brady với đội Tampa Bay Buccaneers ở Florida. Một tháng sau, Tom Brady đưa các con đi chơi dịp Halloween và cùng chúng tham gia hoạt động tình nguyện.

Tom Brady va con anh 1

Tom Brady đi chơi cùng các con dịp Halloween. Ảnh: Page Six.

Brady chia sẻ anh đang học cách cân bằng giữa việc làm cha và sự nghiệp riêng. “Tôi thực sự tập trung vào hai điều. Đầu tiên là chăm sóc gia đình, đặc biệt là con cái. Thứ hai là bằng mọi giá có thể chiến thắng trong các trận đấu”, cầu thủ 45 tuổi nói.

“Tôi tập trung vào công việc trong giờ làm nhưng khi về nhà, tôi ưu tiên gia đình. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng chừng nào tôi còn làm việc và làm cha”, anh nói thêm.

Cựu người mẫu Victoria's Secret cũng từng viết: "Ưu tiên hàng đầu của tôi luôn là con cái, những người mà tôi yêu thương bằng cả trái tim”.

Theo các tài liệu Page Six thu thập được, Brady và Bundchen được yêu cầu tham gia khóa học ổn định gia đình nhằm giúp họ xác định những tác động của cuộc ly hôn lên cha mẹ và con cái.

Siêu mẫu Bundchen đi cùng người đàn ông lạ sau ly hôn

Giữa lúc thủ tục phân chia tài sản với Tom Brady đang hoàn tất, Gisele Bundchen được nhìn thấy xuất hiện vui vẻ cùng một người đàn ông.

Tom Brady và Gisele phân chia khối tài sản lớn

Đơn ly dị của cặp đôi được giải quyết nhanh chóng do họ ký hợp đồng tiền hôn nhân. Vấn đề duy nhất lúc này là phân chia các bất động sản trị giá nhiều triệu đôla.

Tom Brady cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân với Gisele Bundchen

Nam cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng sẵn sàng đi trị liệu, tư vấn hôn nhân nhưng Gisele Bundchen cho rằng mọi nỗ lực đã quá trễ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm