Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi mong HAGL hòa CLB Hà Nội'

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh cho rằng cuộc đối đầu giữa HAGL và CLB Hà Nội chiều 18/4 là cơ hội để Viettel bứt lên trong những vòng cuối của giai đoạn 1 V.League 2021.

Đương kim vô địch Viettel đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2021. Ở vòng 10, họ tiếp đội đứng ngay dưới Quảng Ninh, trong khi HAGL đang đứng đầu tiếp nhà cựu vô địch Hà Nội.

Trận đấu trên sân Pleiku trở thành tâm điểm của vòng đấu này. Theo Trần Nguyên Mạnh, đây là cơ hội để Viettel bứt lên. "Tôi mong HAGL hòa CLB Hà Nội, chắc chắn là khi đó cơ hội của Viettel sẽ nhiều hơn, ít nhất là giữ vững vị trí hiện tại", Nguyên Mạnh trả lời câu hỏi của Zing chiều 15/4.

Thu mon Nguyen Manh: 'Toi mong HAGL hoa CLB Ha Noi' anh 1

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trước HAGL tại vòng 10 V.League 2021. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước trận đấu với CLB Quảng Ninh một ngày, Nguyên Mạnh nhận định: "Pereira Diogo Junior và Teofilo Soares Eydison đã có 7 bàn thắng. Điều đó cho thấy cặp tiền đạo này chất lượng tốt".

"Tuy nhiên, hàng phòng ngự Viettel đang thể hiện tốt khi giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng và quyết tâm ngăn chặn họ ghi bàn. Bất cứ đối thủ nào cũng có điểm mạnh hơn và toàn đội phải luôn vào sân với tinh thần quyết thắng".

Trước trận đấu, Nguyên Mạnh gặp vấn đề với bày tay của mình. Anh cho biết ngón tay út bên trái bị "gãy bút chì", nhưng không ảnh hưởng tới khả năng thi đấu. "Tôi nghĩ thủ môn nào cũng gặp vấn đề như vậy, và nó khá thường xuyên. Tôi có thể đảm bảo để mình thi đấu tốt ở trận đấu sắp tới", Nguyên Mạnh chia sẻ.

Tối 16/4, CLB Viettel tiếp Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, HAGL tiếp CLB Hà Nội trên sân nhà hai ngày sau. HAGL đang có 22 điểm, hơn Viettel 3 điểm và tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Chơi kém hơn 2 đối thủ, CLB Hà Nội mới có 13 điểm và tạm đứng thứ 5, áp chót trong nhóm tranh chức vô địch ở giai đoạn sau của mùa giải.

Văn Toàn ghi bàn trong ngày sinh nhật Nguyễn Văn Toàn nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB HAGL trước Nam Định với cú sút chính xác trên chấm 11 m ở vòng 9 V.League chiều 12/4.

Kiatisuk được Văn Toàn té nước trong ngày Tết Songkran

Đội bóng HAGL có trải nghiệm thú vị với lễ hội té nước (Tết Songkran) của người Thái Lan do HLV Kiatisuk Senamuang đạo diễn vào chiều 14/4.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm