Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tội đồ Joe Hart dìm chết đội tuyển Anh

Thủ môn Joe Hart mắc lỗi ở bàn thua thứ hai của tuyển Anh trong thất bại tủi hổ 1-2 trước đối thủ nhược tiểu Iceland thuộc vòng 1/8 Euro 2016, diễn ra rạng sáng 28/6.

Cham diem Anh anh 1
Điểm của các cầu thủ Anh ra sân trong trận gặp Iceland ở vòng 1/8 Euro 2016. Đồ họa: Trí Mai.
Cham diem Anh anh 2
Joe Hart (thủ môn, điểm 5,6): Anh có lỗi lớn trong bàn thua thứ hai của "Tam sư". Thủ môn đang khoác áo Manchester City phản xạ chậm nên không thể chặn được cú sút của Sigthorsson. Joe Hart nhận điểm thấp nhất trong 14 cầu thủ Anh ra sân ở trận gặp Iceland.
Cham diem Anh anh 3
Kyle Walker (hậu vệ phải, điểm 7): Anh hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự ở mức độ tròn vai với 3 pha truy cản đối phương. Tuy nhiên, Walker không có sự hỗ trợ đáng kể nào trong những tình huống tấn công.
Cham diem Anh anh 4
Gary Cahill (trung vệ, điểm 7,3): Cầu thủ đang khoác áo Chelsea có tới 10 pha không chiến thành công. Trong tình huống ĐT Anh lĩnh bàn thua thứ hai, Cahill đáng lẽ cần quyết liệt hơn trong việc truy cản Sigthorsson.
Cham diem Anh anh 5
Chris Smalling (trung vệ, điểm 7,5): Anh được đánh giá thi đấu tốt nhất ở hàng phòng ngự tuyển Anh. Cầu thủ MU có 9 pha không chiến thành công và thực hiện 3 cú tắc bóng chính xác.
Cham diem Anh anh 6
Danny Rose (hậu vệ trái, điểm 7,1): Cầu thủ 25 tuổi này nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự bên cánh trái với 3 pha tắc bóng chính xác. Tuy nhiên, khả năng hỗ trợ tấn công của anh chưa tốt.
Cham diem Anh anh 7
Eric Dier (tiền vệ trung tâm, điểm 6,2): Ngay đầu hiệp 2, cầu thủ Tottenham phải rời sân nhường chỗ cho Jack Wilshere. Lý do là huấn luyện viên Roy Hodgson muốn đội tuyển Anh chơi tấn công nhiều hơn sau khi bị dẫn bàn.
Cham diem Anh anh 8
Wayne Rooney (tiền vệ trái, điểm 7): Trọng trận thứ 115 khoác áo "Tam sư", Ro10 ghi bàn từ chấm 11 m. Điều đó là chưa đủ giúp ĐT Anh vượt qua vòng 1/8. Rooney rời sân nhường chỗ cho Marcus Rashford ở cuối trận.
Cham diem Anh anh 9
Dele Alli (tiền vệ phải, điểm 6,2): Anh có trận đấu không đúng phong độ. Cầu thủ của Tottenham chịu khó dứt điểm từ xa khi sút tới 4 lần nhưng không thể chọc thủng lưới Iceland.
Cham diem Anh anh 10
Raheem Sterling (cánh trái, điểm 6,8): Ngôi sao Man City được huấn luyện viên Roy Hodgson tin tưởng cho đá chính. Anh ghi dấu ấn khi mang về quả penalty cho ĐT Anh ở phút thứ 8. Khi "Tam sư" bị dẫn bàn, HLV Hodgson muốn tăng cường tốc độ và sự đột biến cho các pha tấn công nên đưa Vardy vào thay Sterling ở phút 60.
Cham diem Anh anh 11
Daniel Sturridge (cánh phải, điểm 6,8): Tiền đạo CLB Liverpool thi đấu tích cực bên cánh phải, nhưng chưa đủ để anh tạo nên dấu ấn rõ nét trên hàng công. Trong suốt trận đấu, Sturridge chỉ có 1 lần đe dọa khung thành Iceland.
Cham diem Anh anh 12
Harry Kane (tiền đạo, điểm 7,4): Anh hoạt động tích cực trên hàng công và có tới 6 cú sút về phía khung thành Iceland. Tuy nhiên, Harry Kane không thể đem về bàn thắng cho "Tam sư".
Cham diem Anh anh 13
Dự bị Jack Wilshere (tiền vệ, điểm 6,6): Anh thực hiện một vài đường chuyền dài chính xác vào khu cấm địa, nhưng đồng đội không tận dụng thành công. Đáng lẽ HLV Roy Hodgson cần cho anh đá chính để có những tình huống lên bóng nhanh và nguy hiểm hơn.
Cham diem Anh anh 14
Dự bị Jamie Vardy (tiền đạo, điểm 6,5): Sau khi vào sân thế chỗ của Sterling, chân sút đang chơi cho Leicester City gây khó khăn cho hàng phòng ngự Iceland. Trong đó, anh có tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Iceland cuối trận.
Cham diem Anh anh 15
Dự bị Marcus Rashford (tiền đạo, điểm 6,4): Vào sân thế chỗ của thủ quân Rooney ở phút 84, anh không có nhiều thời gian để ghi dấu ấn. Tuy nhiên, trong một vài tình huống, Rashford cho thấy sự tự tin khi cầm bóng đột phá, nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự Iceland.

Thua ngược Iceland 1-2, Anh chia tay Euro 2016

Anh vượt lên nhờ bàn thắng mở tỷ số của Rooney từ chấm 11 m, nhưng "Tam sư" thua ngược chung cuộc 1-2 trước Iceland ở vòng 1/8 Euro 2016 diễn ra lúc 2h.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm