Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tội đồ' David Luiz xin lỗi người Brazil trong nước mắt

David Luiz phải lên tiếng khi rất nhiều người Brazil coi trung vệ này như kẻ tội đồ trong ngày Thiago Silva không thể ra sân.

Với việc Thiago Silva phải vắng mặt do thẻ phạt, David Luiz được HLV Scolari tin tưởng trao băng thủ quân ĐT Brazil trong trận gặp Đức. Trước giờ đấu, David Luiz rất tự tin với trọng trách lớn lao với tuyên bố ngắn gọn:" Tôi đã sẵn sàng".

Nhưng điều đó hóa ra lại là thảm họa. Trong ngày mang băng đội trưởng, David Luiz thi đấu không tốt để Brazil thủng lưới tới 7 lần. Không những thế, trung vệ thuộc biên chế PSG còn nhiều lần không giữ được bình tĩnh khiến tình thế trên sân của Brazil càng rối.

David Luiz không nén nổi nước mắt khi Brazil thất bại kinh hoàng. Ảnh: Goal.
David Luiz không nén nổi nước mắt khi Brazil thất bại kinh hoàng. Ảnh: Goal.

Vì vậy, David Luiz đang phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ chính những người Brazil. Đau đớn vì thất bại, David Luiz đã nói trong nước mắt:" Tôi chỉ muốn giúp cho người Brazil hạnh phúc. Nhưng thật không may, chúng tôi không thể làm được.

Tôi xin lỗi tất cả mọi người. Xin lỗi toàn thể người dân Brazil. Tôi chỉ muốn thấy nụ cười từ mọi người thôi. Mọi người đều biết việc đem lại hạnh phúc cho người Brazil quan trọng thế nào đối với tôi mà, ngay cả khi chỉ trong lĩnh vực bóng đá".

Thủ thành Julio Cesar cũng xin lỗi người dân Brazil sau 90 phút kinh hoàng:" Tôi chỉ muốn Brazil chỉ thua 0-1 với sai lầm của một mình tôi thôi. Thật quá khó để chỉ ra nguyên nhân của trận thua này. Nhưng đó là cách giấc mơ của chúng ta kết thúc dù chẳng ai mong muốn như vậy.

Trong cuộc sống, tôi đã học được cách để trở thành một người đàn ông thực thụ ở mọi hoàn cảnh. Tôi sẽ không né tránh điều gì cả. Hy vọng một ngày nào đó, tôi sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc cho các cổ động viên".

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm