Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tội đồ' Bakayoko nhận thẻ đỏ, Chelsea thảm bại 1-4 trước Watford

Siêu phẩm của Eden Hazard cũng không cứu nổi Chelsea phải nhận trận thua thảm hại thứ hai chỉ trong vòng chưa đầy một tuần tại giải Ngoại hạng Anh.

chelsea tham bai anh 1
Làm khách trên sân của Watford, Chelsea quyết tâm giành được 3 điểm nhằm giữ một vị trí an toàn trong top 4 sau khi Liverpool cùng Tottenham đã chia điểm ở trận đấu vào ngày chủ nhật. Conte đã có hai sự thay đổi so với trận thua thảm hại Bournemouth khi để David Luiz đá chính thay Andreas Christensen còn Willian ra sân từ đầu thay cho Ross Barkley. Ngoài ra, bộ đôi tân binh Palmieri cùng Giroud cũng có tên trong danh sách thi đấu.
chelsea tham bai anh 2
Lợi thế sân nhà đem lại cho Watford rất nhiều sự tự tin bất chấp đối thủ của họ là Chelsea. Trong khoảng 15 phút đầu tiên, khung thành Courtois liên tục chao đảo trước những pha dứt điểm khó chịu đến từ bộ ba Deulofeu, Troy Deeney và Richarlison.
chelsea tham bai anh 3
Lép vế trước một đội bóng đang tranh suất trụ hạng với Chelsea đã là điều ngạc nhiên nhưng còn khó hiểu hơn là thái độ thi đấu hời hợt của các cầu thủ The Blues. Họ liên tục thực hiện nhiều đường chuyền hỏng ngay trên phần sân nhà, tạo điều kiện cho các bóng áo vàng thay nhau bắn phá khung thành Courtois. 
chelsea tham bai anh 4
Không tạo được cơ hội nguy hiểm nào về phía cầu môn Watford, Chelsea lại còn phải thi đấu thiếu người khi Bakayoko nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Richarlison. Với tấm thẻ đỏ của Bakayoko, Chelsea đã trở thành đội bị nhận nhiều thẻ đỏ nhất tại Premier League mùa này (4 - Fabregas, Cahill, Luiz, Bakayoko).
chelsea tham bai anh 5
Phút thứ 42, Watford được hưởng quả phạt đền sau tình huống Courtois va chạm với Deulofeu trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Troy Deeney dễ dàng đánh bại thủ thành người Bỉ mở tỷ số cho đội chủ nhà. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.
chelsea tham bai anh 6
Ngay đầu hiệp hai, Chelsea chủ động dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Họ chơi có nét hơn và tạo được một vài tình huống sóng gió trước khung thành Watford nhưng điểm đến cuối cùng của các đường bóng lại là dấu hỏi lớn. The Blues thường xuyên mở bóng sang hai biên để Moses cùng Zappacosta thực hiện những đường tạt bóng vào trong, tuy nhiên, cả Hazard lẫn Pedro đều không phải mẫu cầu thủ không chiến giỏi.
chelsea tham bai anh 7
Phải đến khi Giroud vào sân thay Pedro, Chelsea mới thực sự chơi khởi sắc hơn với nhiều phương án tấn công. Và những nỗ lực của họ cũng được đền đáp ở phút thứ 82, Hazard vượt qua Mariappa trước khi tung cú sút hiểm hóc vào góc phải khung thành từ khoảng cách 23m, đánh bại hoàn toàn thủ thành Karnezis.
chelsea tham bai anh 8
Nhưng niềm vui của Chelsea cũng chỉ kéo dài đúng 2 phút bởi ngay sau đó, Janmaat đã có pha phối hợp 1-2 tinh tế với Deulofeu ngay trong vòng cấm The Blues trước khi dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 2-1. 
chelsea tham bai anh 9
Những phút cuối trận là cơn ác mộng thực sự với Chelsea khi họ để Deulofeu cùng Pereyra dễ dàng ghi hai bàn liền vào lưới Courtois từ phút 88 đến phút 90+1. Chung cuộc, Watford đánh bại Chelsea với tỷ số 4-1 ngay trên sân nhà Vicarage Road.
chelsea tham bai anh 10
Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1995, Chelsea mới để thua hai trận liên tiếp và lọt lưới 3 bàn/trận tại Premier League (thua 1-4 trước MU và thua 0-3 trước Blackburn). Trận thua này cũng đánh dấu lần đầu tiên Chelsea bị thủng lưới 4 bàn dưới thời Conte ở Ngoại hạng Anh. 
chelsea tham bai anh 11
Thống kê ấn tượng của ngôi sao sáng nhất trận đấu Gerard Deulofeu. Anh thực hiện 83% đường chuyền thành công, tạo 4 cơ hội ngon ăn, qua người 4 lần, tung 4 cú sút và ghi được 1 bàn thắng.
chelsea tham bai anh 12
Không quá ngạc nhiên khi Deulofeu được trang Whoscored chấm 8,8 điểm. Bên phía Chelsea ngoài vệt sáng hiếm hoi mang tên Hazard thì tất cả đều chơi dưới sức và phải nhận số điểm tệ hại.
chelsea tham bai anh 13
Trận thua Watford khiến Chelsea mất cơ hội giành vị trí thứ ba từ tay Liverpool. Ngoài ra, họ còn đang bị đội đứng thứ năm là Tottenham bám đuổi rất sát sao với chỉ 1 điểm cách biệt. 
3 điều chưa kể về tân binh Olivier Giroud của Chelsea Chân sút người Pháp đã tiết lộ 3 bí mật thú vị về mình với các cổ động viên Chelsea, trong đó có cả dự định của anh sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.














Anh Tú

Bạn có thể quan tâm