Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giroud được Conte 'kèm riêng' trong buổi tập mới

Suốt buổi tập trước trận gặp Watford, tân binh Olivier Giroud thường xuyên được Conte chỉ bảo riêng nhằm giúp tiền đạo này sớm thích nghi với triết lý bóng đá mới tại Chelsea.


giroud ra san anh 1
Phát biểu trước trận đấu, Conte để ngỏ khả năng ra sân của tân binh Olivier Giroud do anh vừa bình phục chấn thương cơ. Tuy nhiên, những bức ảnh các phóng viên chụp được trên sân tập lại cho thấy tiền đạo người Pháp đã có thể tham gia các bài tập nặng cùng cả đội và hoàn toàn sẵn sàng nếu được trao cơ hội.
giroud ra san anh 2
Conte dành không ít thời gian để chỉ bảo riêng cho cậu học trò mới. Theo huấn luyện viên người Italy, Giroud cùng Emerson cần sớm thích nghi với triết lý bóng đá mà ông đang xây dựng trước khi Chelsea bước vào giai đoạn khắc nghiệt của mùa giải. 
giroud ra san anh 3
Cả hai tân binh của Chelsea đều đã có mặt trên khán đài trong trận thua bạc nhược 0-3 trước Bournemouth hồi giữa tuần. Dù vậy, Emerson cùng Giroud hứa hẹn sẽ đem tới nhiều sự lựa chọn hơn cho The Blues trong các trận đấu còn lại của mùa giải. Trong khi Emerson sẽ giảm tải áp lực cho Marcos Alonso bên hành lang cánh trái thì Giroud lại là một quân bài chiến lược nếu Morata không thể thi đấu.
Bão chấn thương khiến Chelsea mất sạch tiền đạo Conte xác nhận bộ đôi tân binh Giroud và Palmieri chưa đủ thể lực để đá chính trong trận gặp Watford. Ngoài ra, Morata cùng Christensen cũng sẽ ngồi ngoài vì chấn thương.
giroud ra san anh 4
Fabregas đã phải ngồi ngoài trong vài trận gần đây vì chấn thương. Anh nhiều khả năng sẽ trở lại khi Chelsea hành quân tới sân của Watford trong trận đấu muộn của vòng 26. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Tây Ban Nha chơi không mấy thăng hoa do không có một đối tác ăn ý ở hàng tiền vệ.
giroud ra san anh 5
David Luiz vẫn rất ngẫu hứng trên sân tập nhưng khả năng ra sân của anh luôn là một dấu hỏi lớn. Có tin đồn cho rằng giữa hậu vệ người Brazil và Conte đã xảy ra xích mích nên anh không còn thường xuyên có mặt trong đội hình chính. Dẫu vậy, chấn thương gân kheo mới đây của Andreas Christensen nhiều khả năng sẽ buộc "Ngài bá tước" phải để Luiz trở lại trước khi The Blues bước vào lịch thi đấu kinh hoàng trong giai đoạn cuối tháng hai, đầu tháng ba.
giroud ra san anh 6
Willian chắc chắn sẽ trở lại trong trận gặp Watford là thông tin được chính Conte xác nhận. Tiền vệ người Brazil sẽ đem tới cho The Blues thêm chất sáng tạo trong mỗi đợt lên bóng, điều lúc này Chelsea đang dựa dẫm quá nhiều vào Eden Hazard.
giroud ra san anh 7
Mùa giải năm nay, Willian không thường xuyên được đá chính do Conte có xu hướng sử dụng sơ đồ 3-5-2 với cặp tiền đạo Morata - Hazard.
giroud ra san anh 8
Nhà báo Matt Law của tờ Telegraph chuyên đưa tin về Chelsea mới đây đã tiết lộ Ross Barkley vừa dính chấn thương gân kheo trong buổi tập và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận gặp Watford. Huấn luyện viên Conte hiện vẫn chưa xác nhận thông tin này nhưng nếu nó là thật thì đây sẽ là ca chấn thương gân kheo thứ bảy của The Blues mùa này.
giroud ra san anh 9
Trận đấu giữa Chelsea và Watford sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 6/2 (giờ Việt Nam). 

6 tháng tại Espanyol và giấc mơ Nou Camp của Philippe Coutinho

Coutinho đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới sau khi chuyển đến Barca. Nhưng ít ai biết nếu không có quãng thời gian 6 tháng ở Espanyol, anh sẽ chẳng được như bây giờ.


3 điều chưa kể về tân binh Olivier Giroud của Chelsea Chân sút người Pháp đã tiết lộ 3 bí mật thú vị về mình với các cổ động viên Chelsea, trong đó có cả dự định của anh sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm