Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tốc Chiến chính thức có mặt ở Việt Nam ngày 8/12

Đúng như dự kiến từ trước của Riot, tựa mobile game đình đám sẽ có mặt ở Việt Nam vào đầu tháng 12 năm nay. Tốc chiến sẽ là đối thủ của Liên Quân Mobile.

Tối 18/11, fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến thông báo tựa mobile game của Riot sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 8/12.

"Open Beta sẽ đặt chân tới Việt Nam, châu Đại Dương và Đài Loan vào ngày 8/12. Ngày 10/12, châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga và cộng đồng các Quốc gia Độc lập, Trung Đông, Bắc Phi cũng sẽ được bổ sung vào danh sách", nội dung thông báo cho hay.

Trong giai đoạn Open Beta, việc trải nghiệm mở cho tất cả game thủ, không phải được Riot lựa chọn như đợt Close Beta trước đó.

Vào ngày 28/10, người chơi tại nhiều thị trường châu Á đã có thể đăng nhập vào máy chủ LMHT: Tốc Chiến. Các thị trường này bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan.

Toc Chien chinh thuc co mat o Viet Nam ngay 8/12 anh 1

Các hoạt động quảng bá trò chơi đã được VNG bắt đầu từ giữa tháng 11. Ảnh: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Thực tế, những hình thức quảng bá cho trò chơi đã được nhà phát hành VNG phát động từ đầu tháng 11. Hoạt động "Chuyến xe Tốc Chiến" đi qua các tỉnh thành trên cả nước là ví dụ. Vào ngày 14 và 15/11 vừa qua, "Chuyến xe Tốc Chiến" đã dừng chân tại Cần Thơ. Dự kiến ngày 21,22/11, hoạt động này sẽ dừng chân tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo thông báo từ App Store, các thiết bị Apple chơi được Tốc Chiến phải từ iOS 10 trở lên. Cụ thể, người dùng sở hữu từ iPhone 5 trở về sau đều có thể trải nghiệm tựa MOBA game này.

Đây có thể xem như cố gắng của nhà phát hành bởi hồi tháng 6, model thấp nhất để chơi Tốc Chiến được Riot công bố là iPhone 6. Với iPad là từ các dòng cũ như iPad Air, Mini 2 đến những phiên bản mới nhất.

Đối với người dùng Android, cấu hình tối thiểu là hệ điều hành Android 4.4 hoặc cao hơn, RAM 1,5 GB, chip xử lý 1,5 GHz (32 bit hoặc 64 bit), vi xử lý đồ họa PowerVR GT7600.

Tuy nhiên, đây chỉ là yêu cầu thiết bị tối thiểu. Để có được trải nghiệm mượt mà, người dùng chắc chắn phải nâng cấp thiết bị.

'Vũ trụ Liên Quân Mobile' đối đầu Tốc Chiến

Dự án mở rộng có thể bao gồm việc chuyển thể trò chơi thành anime, âm nhạc và cả phim người đóng live-action.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm