Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toàn cảnh chiến thắng xấu xí của Pháp trước Ukraine

Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của trọng tài người Slovenia Damir Skomina, tuyển Pháp đã vượt mặt Ukraine để giành quyền tham dự VCK World Cup diễn ra ở Brazil vào hè năm sau.

CĐV Pháp phủ kín sân Stade de France để cổ vũ cho đoàn quân của HLV Didier Deschamps tạo ra cuộc lội ngược dòng trước Ukraine.
Tổng thống Pháp Fancois Hollande (giữa) và Chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel le Graet (trái) cũng có mặt để khích lệ tinh thần các chiến binh áo Lam.

HLV Didier Deschamps có lẽ đang cầu nguyện vào một điều thần kỳ cho Les Bleus trong lúc bài quốc ca La Marseillaise vang lên.

Pháp nhập cuộc với quyết tâm rất cao.
Sau 22 phút bóng lăn, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số do công của Sakho.
Niềm vui của Sakho sau khi nhen nhóm hi vọng lật ngược tình thế của tuyển Pháp.
12 phút sau, Benzema lập công giúp Pháp vượt lên dẫn trước 2-0.
Tuy nhiên, trọng tài người Slovenia Damir Skomina đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong tình huống này, bởi Benzema đã ghi bàn ở tư thế việt vị mười mươi.
Bước ngoặt của trận đấu tiếp tục được tạo ra khi ông Skomina rút thẻ vàng thứ 2 tước quyền thi đấu của hậu vệ Yevgen Khacheridi ngay đầu hiệp 2.
Lợi thế hơn người giúp Pháp có được bàn thắng thứ 3 ở phút 72. Nhưng người ghi bàn trong tình huống này lại là tiền đạo... Gusev bên phía đội khách.
Các cầu thủ Pháp ăn mừng bàn thắng đá phản lưới của Gusev.
Với chiến thắng xấu xí 3-0 (thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận), Pháp chính thức giành quyền tham dự lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào hè năm sau.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm