Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỏa sáng rực rỡ, Pogba gửi ‘chiến thư’ đến Liverpool và Chelsea

Sau khi cùng toàn đội MU có được chiến thắng trước Arsenal, tiền vệ Paul Pogba đã lớn tiếng thách thức Chelsea và Liverpool ở chặng đường sắp tới.

Highlights MU 2-1 Arsenal: 'Kép phụ' lên tiếng Tiền vệ vào sân thay người Fellaini đóng vai 'người hùng' của đội chủ sân Old Trafford khi có cú đánh đầu đem về chiến thắng 2-1 trước Arsenal tại vòng 36 Ngoại Hạng Anh.

Màn trình diễn chói sáng trong trận Arsenal giúp phong độ tốt của Pogba tiếp tục được duy trì. Hơn lúc nào hết, tiền vệ người Pháp đang cảm thấy sung mãn và sẵn sàng bước vào cuộc chiến cho phần còn lại của mùa giải.

“Mùa giải chỉ hoàn hảo với MU khi chúng tôi vô địch. MU đã thất bại và cần hướng đến mục tiêu khác. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải 2017/18 với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau đó MU sẽ hướng đến trận chung kết FA Cup và giành chức vô địch”, Pogba tuyên chiến đến những đối thủ của MU, cụ thể là Liverpool và Chelsea.

Toa sang ruc ro,  Pogba gui ‘chien thu’ den Liverpool va Chelsea anh 1
MU có được trận thắng xứng đáng. Ảnh: Getty Images.

Được chơi trên sân nhà Old Trafford và chạm trán Arsenal chỉ ra sân đội hình bao gồm nhiều cầu thủ dự bị, MU đã sớm chiếm thế áp đảo. Phút 16, Paul Pogba khiến CĐV trên sân Old Trafford bùng nổ khi ghi bàn thắng mở tỷ số từ pha đệm bóng cận thành. Trước đó, Sanchez đánh đầu ở cự ly gần, song bóng đập cột dội ra.

Sau bàn thắng mở tỷ số, MU càng dễ dàng hơn trong khâu triển khai thế trận. Dù vậy, phút sai lầm của hàng thủ đã khiến "Quỷ đỏ" nhận bàn thua từ người cũ Henrikh Mkhitaryan.

Sau đó, đội chủ nhà liên tục dồn ép Arsenal, nhưng phải đến phút cuối cùng, Fellaini mới ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 sau cú đánh đầu ngược có phần may mắn.

Với 1 bàn thắng và hàng loạt đường chuyền tuyệt vời, Pogba được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ hay nhất trận. Trao đổi với phóng viên, tiền vệ người Pháp nói: “Trận đấu này rất tuyệt. MU chơi trên cơ và tạo ra được hàng loạt cơ hội. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng”.

Toa sang ruc ro,  Pogba gui ‘chien thu’ den Liverpool va Chelsea anh 2
Pogba đóng góp 1 bàn thắng ở trận đấu này. Ảnh: Getty Images.

Về phần HLV Jose Mourinho, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thẳng thắn thừa nhận đây là trận đấu mà MU thắng vì khoảnh khắc may mắn: “Chúng tôi đã chiến thắng vì chơi tốt hơn và tạo ra được nhiều cơ hội, điều đó bình thường. Tuy nhiên, không thể phủ nhận bàn thắng thứ 2 của Fellaini đến từ sự xuất sắc và may mắn nữa”.

Chiến thắng trước Arsenal giúp MU xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Thầy trò HLV Jose Mourinho đang hơn đội xếp dưới là Liverpool 5 điểm, nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Toa sang ruc ro,  Pogba gui ‘chien thu’ den Liverpool va Chelsea anh 3
Cập nhật vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League.

HLV Wenger nhận tình cảm đặc biệt từ Alex Ferguson và Jose Mourinho

Trước khi trận đấu giữa MU và Arsenal diễn ra, bộ 3 HLV tài năng Sir Alex Ferguson, Arsene Wenger và Jose Mourinho tạo nên những hình ảnh tuyệt vời trên sân Old Trafford.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm