Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toà nhà văn phòng thế hệ mới tại trung tâm quận 1

Lim Tower 3 chú trọng từng thiết kế, cảnh quan bên trong, lẫn cảm nhận của khách thuê, nhằm mang đến không gian làm việc lấy con người làm trung tâm.

Lim Tower 3 anh 1

Lim Tower 3, thuộc Lim - thương hiệu phát triển chuỗi cao ốc văn phòng chất lượng cao, tọa lạc tại quận 1, TP.HCM. Tòa nhà được thiết kế ấn tượng, nhằm kiến tạo không gian làm việc chất lượng cho các công ty và nhân viên văn phòng tại Việt Nam. Với sự hợp tác chặt chẽ giữa đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế kinh nghiệm, nhà thầu uy tín trong nước và quốc tế, Lim Tower 3 được xây dựng đồng bộ từ trong ra ngoài.

Lim Tower 3 anh 2

Để toà tháp văn phòng mềm mại và tươi mới hơn, Lim Tower 3 dành phần lớn diện tích của dự án cho thiết kế cảnh quan mang tên “Vườn Việt”. Phần cảnh quan xanh mát hiếm hoi tại trung tâm thành phố giúp mọi người có không gian thư giãn và tái tạo năng lượng trước và sau giờ làm việc.

Lim Tower 3 anh 3

Khác với cách tiếp cận sảnh các tòa nhà thông thường, sảnh chào tại tòa nhà được thiết kế theo chủ đề zig-zag độc đáo với những mảng xanh được phân bổ hợp lý.

Lim Tower 3 anh 4

Lim Tower 3 tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng vật liệu tự nhiên như gỗ, đá marble trắng kết hợp gam màu be, trắng và vàng ánh kim, nhằm tôn vẻ sang trọng, trang nhã.

Lim Tower 3 anh 5

Phân khu Kén trong Lim Tower 3 rộng hơn 200 m2, là không gian dành riêng cho nghệ thuật. Triển lãm “Hình biến” là sự kiện đầu tiên được tổ chức tại sảnh của tòa nhà, mang đến những trải nghiệm mới mẻ trong cả 3 lĩnh vực gồm thời trang, kiến trúc và nghệ thuật thị giác. Triển lãm kéo dài xuyên suốt 2 tuần và nhận nhiều phản hồi tích cực từ giới yêu nghệ thuật và cộng đồng người trẻ cấp tiến.

Video - Lim Tower 3 đưa thiên nhiên và nghệ thuật vào thiết kế Lim Tower 3 gồm 25 tầng, tọa lạc gần ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, cạnh nhiều công trình kiến trúc lịch sử biểu tượng của thành phố.
Lim Tower 3 anh 6

Tại không gian sảnh đón rộng lớn, Lim Tower 3 thường xuyên tổ chức các sự kiện nghệ thuật dành cho cả khách thuê và khách tham quan. Đây là một trong số ít toà nhà văn phòng sẵn sàng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nhằm mang đến trải nghiệm nghệ thuật đa dạng, độc đáo. Điều này góp phần tạo nên một không gian làm việc ngập tràn cảm hứng.

Lim Tower 3 anh 7

Sự kiện “Xúc cảm thị thành” do Lim phối hợp cùng nghệ sĩ Dũng Hà mang đến những khoảnh khắc thư giãn, trải nghiệm đầy cảm xúc. Thông qua mỗi sự kiện, Lim Tower 3 muốn khơi gợi đam mê sáng tạo trong công việc của mọi người.

Lim Tower 3 anh 8

Ngoài sảnh đón là nơi tổ chức các sự kiện nghệ thuật, Lim Tower 3 còn trú trọng các tiện ích của toà tháp như 3 tầng hầm giữ xe an ninh, rộng rãi được thiết kế hiện đại.

Lim Tower 3 anh 9

Tòa nhà trang bị 12 thang máy tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu của toàn bộ khách thuê ngay trong giờ cao điểm. Sự đầu tư chỉn chu là điều giúp Lim Tower 3 trở thành không gian làm việc của các công ty, tập đoàn quốc tế. Với mong muốn mang đến không gian làm việc vừa sang trọng, hiện đại vừa tạo ra những giá trị tinh thần bền vững cho tất cả khách thuê, Lim Tower 3 đầu tư cả về không gian bên trong lẫn bên ngoài toà tháp và những trải nghiệm tinh thần ý nghĩa.

Cao ốc văn phòng Lim Tower 3

Địa chỉ: 29A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

ĐT: 0919299040 | Website: limtowers.com | Email: info@limtowers.com.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm