Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điểm hút giới văn phòng của tòa cao ốc tại trung tâm quận 1, TP.HCM

Sở hữu vị trí tại trung tâm quận 1, phong cách thiết kế sáng tạo, không gian gần gũi thiên nhiên và đậm tính nghệ thuật, Lim Tower 3 là nơi thu hút sự chú ý của giới kinh doanh.

Tòa nhà được xem là lựa chọn lý tưởng cho các công ty muốn khẳng định vị thế và nâng tầm hình ảnh của doanh nghiệp.

Vị trí chiến lược

Trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập kinh tế như hiện nay, việc sở hữu một địa chỉ kinh doanh chiến lược là điều lưu tâm hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Lim Tower 3 anh 1
Dự án nằm gần ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP.HCM.

Lim Tower 3 thuộc Lim - thương hiệu phát triển chuỗi cao ốc văn phòng chất lượng cao nhằm mang lại chất lượng tốt nhất cho các công ty tại Việt Nam. Dự án Lim Tower 3 gồm 25 tầng, tọa lạc gần ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, ngay cạnh nhiều công trình kiến trúc lịch sử biểu tượng của thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập cùng các cơ quan hành chính quan trọng như Lãnh sự quán Mỹ và Pháp. Dự án cũng có ưu điểm về vị trí như cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút và sở hữu tầm nhìn rộng, đẹp, bao quát cảnh quan thành phố.

Trong tương lai, cao ốc hứa hẹn trở thành địa chỉ mới cho các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước khi lựa chọn địa điểm kinh doanh tại trung tâm TP HCM. Hiện tại, những thương hiệu lớn đã lựa chọn nơi đây làm trụ sở văn phòng, gồm chi nhánh ngân hàng VietBank, tập đoàn đa ngành Nhật Bản Hitachi và văn phòng chia sẻ WeWork.

Thiết kế hiện đại

Bà Từ Thị Hồng An - Phó giám đốc Bộ phận cho thuê thương mại tại Savills TP.HCM chia sẻ: “Khách thuê rất khó khăn trong việc tìm kiếm diện tích sàn lớn trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung và diện tích trống chia nhỏ”.

Với mong muốn giúp khách thuê giải quyết bài toán khó, Lim Tower 3 thiết kế sàn không có cột trụ, rộng rãi và thoáng đãng, ước tính khoảng 1.200 m2/tầng. Đây được xem là cách tiếp cận mới trong thiết kế toà nhà văn phòng hiện nay, giúp các doanh nghiệp tăng tính kết nối và dễ dàng tùy biến không gian làm việc theo tiêu chí riêng. Thiết kế này cũng tối ưu cho các doanh nghiệp có quy mô lớn tại Việt Nam.

Lim Tower 3 anh 2
Tòa nhà Lim Tower 3 có 25 tầng, sở hữu diện tích sàn thoáng đãng bởi thiết kế không có cột trụ.

Cơ sở vật chất của toà nhà cũng đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng cao với tiện nghi thiết yếu như camera giám sát an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo quy định, 12 thang máy tốc độ cao và 3 tầng hầm giữ xe an ninh.

Thiên nhiên cân bằng

Với tiêu chí đặt con người tại trung tâm của trải nghiệm làm việc, bao bọc và cân bằng bởi thiên nhiên, Lim Tower 3 dành một phần diện tích của dự án cho thiết kế cảnh quan mang tên “Vườn Việt”.

Video - tòa cao ốc cho giới văn phòng tại trung tâm quận 1, TP.HCM Sở hữu vị trí tại trung tâm quận 1, phong cách thiết kế sáng tạo, không gian gần gũi thiên nhiên và đậm tính nghệ thuật, Lim Tower 3 là nơi thu hút sự chú ý của giới kinh doanh.

“Chúng tôi tin không gian làm việc tuyệt vời sẽ tạo ra những ý tưởng xuất chúng. Lim Tower 3 mang hơi thở của sự cách tân, cải tiến và đồng thời tôn vinh những giá trị Việt và đề cao không gian xanh sống động đầy cảm hứng,” ông Đỗ Nhật Anh - Giám đốc Điều hành Lim chia sẻ.

Lim Tower 3 anh 3
Lim Tower 3 đã đưa ý tưởng “Vườn Việt” vào trong thiết kế cảnh quan.

“Vườn Việt" được thiết kế bởi văn phòng kiến trúc bản địa D1, là sự kết hợp nhịp nhàng của tạo hình kiến trúc phóng khoáng, tinh tế với sự tự nhiên, duyên dáng của vườn cây nhiệt đới xanh mát. Phương án thiết kế này sẽ tạo nên một bố cục hài hoà cho tổng thể dự án.

Với hơn 60 loại cây được chọn lọc kỹ, khách thuê văn phòng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tâm trí, thả mình vào thiên nhiên, xua tan căng thẳng, kết nối cộng đồng và được tiếp thêm cảm hứng sáng tạo trong công việc.

Không gian văn hoá đương đại

Vượt ra khỏi ý tưởng xây dựng một cao ốc văn phòng đơn thuần, Lim Tower 3 mong muốn thổi vào cao ốc tính trang nhã nghệ thuật và tràn ngập cảm hứng, nên lần đầu phát triển và đưa vào không gian “Kén at Lim Tower”. “Kén at Lim Tower” là dự án không gian trải nghiệm nhằm khai phá và thúc đẩy những tài năng, sản phẩm Việt Nam đương đại.

Lấy cảm hứng từ tổ kén, nơi những nỗ lực tôi luyện trong thầm lặng chuẩn bị cho sự chuyển hóa rực rỡ, không gian “Kén” đóng vai trò là trái tim văn hóa của tòa nhà. “Kén” sẽ trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đương đại nhằm mang đến nhiều trải nghiệm nghệ thuật độc đáo, thú vị cho tất cả khách bên trong và bên ngoài cao ốc. Tòa nhà cũng dành cho “Kén at Lim Tower” một phần không gian ngay sảnh đón.

Lim Tower 3 anh 4
“Kén at Lim Tower” - trái tim văn hoá nằm tại sảnh đón của toà nhà.

Lim Tower 3 được xây dựng dựa trên tầm nhìn và niềm tin phát triển bộ mặt của cao ốc văn phòng trong TP.HCM, với mong muốn trở thành biểu tượng khát vọng thành công mới cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Cao ốc văn phòng Lim Tower 3 tại địa chỉ 29A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM; hotline 0919299040. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại website tòa nhà.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm