Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Tọa độ vàng của phân khu Koto tại quần thể Sun Beauty Onsen

Nhờ vị trí tâm điểm tại quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Thanh Hóa), phân khu thương mại Koto hứa hẹn đón trọn dòng khách lưu trú, với tiềm năng sinh lời lâu dài.

phan khu Koto,  Sun Beauty Onsen anh 1

Một mặt tiếp giáp tuyến đường huyết mạch và công viên văn hóa, một mặt kế cận 500 căn biệt thự khoáng nóng, khu cao tầng và VIP Onsen hình thành trong tương lai, phân khu Koto được kỳ vọng thừa hưởng trọn vẹn lượng khách tham quan, nghỉ dưỡng và sinh sống tại quần thể Sun Beauty Onsen.

Đón trọn dòng khách nhờ vị trí tâm điểm

Sau các phân khu biệt thự mang cảm hứng 4 mùa, Sun Property (thương hiệu BĐS du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Sun Group) vừa giới thiệu dòng sản phẩm nhà phố Koto. Đây là phân khu thương mại duy nhất nằm trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen quy mô gần 100 ha tại Quảng Xương, Thanh Hóa.

Sự xuất hiện của phân khu Koto đánh trúng tâm lý “chọn dự án từ vị trí” của nhà đầu tư. Với giới đầu tư thông thái, vị trí là yếu tố tiên quyết thu hút dòng khách đến trải nghiệm, mua sắm - bảo chứng cho tiềm năng sinh lời ổn định, bền vững của dự án BĐS.

phan khu Koto,  Sun Beauty Onsen anh 2

Phân khu Koto có tọa độ vàng trong quần thể Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa.

Tọa lạc giữa tâm điểm quần thể Sun Beauty Onsen, phân khu Koto với 231 căn townhouse được quy hoạch trải dài từ đông sang tây. Một mặt phân khu tiếp giáp quốc lộ 45 - tuyến đường huyết mạch đi qua dự án; một mặt tiếp giáp công viên văn hóa Edo và công viên khoáng nóng Park Onsen; mặt khác tiếp cận tổ hợp biệt thự khoáng nóng 500 căn sang trọng. Đồng thời, Koto nằm kế cận khu cao tầng và khu VIP Onsen, dự kiến được Sun Property phát triển trong tương lai.

Với tọa độ vàng, phân khu Koto được kỳ vọng thừa hưởng lưu lượng khách tham quan, nghỉ dưỡng và sinh sống tại quần thể Sun Beauty Onsen cũng như khách du lịch từ nhiều nơi đổ về, trong đó có nguồn khách chất lượng, chi tiêu cao từ các phân khu biệt thự khác. Đây là bảo chứng lợi nhuận lâu dài cho chủ nhân sở hữu nhà phố thương mại tại dự án.

phan khu Koto,  Sun Beauty Onsen anh 3

Koto đón trọn dòng khách đến trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen, tham quan công viên văn hóa Edo. Ảnh phối cảnh minh họa.

Lợi thế tiếp giáp hệ thống tiện ích thuộc quần thể Sun Beauty Onsen là yếu tố bổ trợ giúp nhà phố Koto trở thành điểm lưu trú của hàng triệu lượt khách trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen, tham quan công viên văn hóa Edo,… Nguồn khách lưu trú dồi dào, chi tiêu dịch vụ quanh năm góp phần đảm bảo tiềm năng sinh lời lâu dài cho nhà đầu tư.

Ngoài ra, nằm tại trung tâm hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng đẳng cấp của Sun Group ở xứ Thanh, Sun Beauty Onsen kết nối thuận lợi đến Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, công viên Sun World (Sầm Sơn), khu tâm linh Am Tiên, khu du lịch nghỉ dưỡng Bến En,… và hưởng trọn sức nóng mà hệ sinh thái mang lại.

Với mức giá phù hợp, giàu tiềm năng phát triển, nhà phố thương mại thu hút dòng vốn đầu tư tương đối tốt cả trong nước lẫn quốc tế.

Chuyên gia kinh tế - PGS.TS Đinh Trọng Thịnh

Nhờ vị trí đẹp, quần thể Sun Beauty Onsen là tâm điểm thu hút dòng khách, đồng thời lan tỏa sức nóng đến tất cả phân khu, trong đó có nhà phố thương mại Koto.

Theo chuyên gia kinh tế - PGS.TS Đinh Trọng Thịnh, nhà phố thương mại đặt trong các khu du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn là một trong những sản phẩm được nhiều chủ đầu tư chú trọng phát triển thời gian gần đây.

“Với mức giá phù hợp, giàu tiềm năng phát triển, phân khúc này thu hút dòng vốn đầu tư tương đối tốt cả trong nước lẫn quốc tế. So với sản phẩm nhà phố thông thường, khi được đặt trong quần thể nghỉ dưỡng quy mô, hiện đại, tích hợp nhiều công năng, loại hình này có sức hấp dẫn đặc biệt hơn, nhất là trong bối cảnh ngành du lịch đang mở cửa toàn diện”, ông Thịnh nhận định.

Nhân đôi giá trị thương mại

Lấy cảm hứng từ những kinh đô hưng thịnh một thời của đất nước mặt trời mọc, phân khu Koto sở hữu cảnh quan đậm chất Nhật Bản như cổng torii, con đường cờ cá chép, tượng cô gái Nhật Bản,… Tại đây, du khách được đắm chìm trong cảm giác cổ xưa, lạc vào thời kỳ hoàng kim của xứ sở phù tang, tận hưởng không gian văn hóa, giao thương đặc trưng của đất nước mặt trời mọc.

phan khu Koto,  Sun Beauty Onsen anh 4

Nhà phố Koto hứa hẹn thu hút du khách đến vui chơi, trải nghiệm, mua sắm. Ảnh phối cảnh minh họa.

Nhà phố Koto cũng là nơi dừng chân vui chơi, mua sắm lý tưởng cho du khách sau ngày dài trải nghiệm đa dịch vụ trong hệ sinh thái onsen chuẩn Nhật. Điều này được chủ đầu tư tính toán từ trước nhằm đảm bảo gia tăng giá trị thương mại cho chủ nhân townhouse Koto.

Để giúp chủ nhân khai thác tối đa lợi thế vị trí, đón dòng khách từ nhiều hướng, 60% townhouse Koto sở hữu 2 mặt tiền thoáng - một mặt tiếp giáp đường, một mặt tiếp giáp tiện ích nội khu. Cách thiết kế và xây dựng hướng ra các trục đường chính - nơi có nhiều cư dân sinh sống và du khách ghé thăm, mua sắm - là chìa khóa giúp gia chủ tối ưu mục tiêu kinh doanh, nhân đôi giá trị thương mại của bất động sản.

Townhouse Koto được thiết kế đa công năng với chiều cao 5 tầng, mặt tiền lớn 7,5 m giúp vận hành linh hoạt. Trong đó, tầng 1 và 2 được thiết kế phần mái đặc trưng Nhật Bản; từ tầng 3 đến 5 thiết kế theo phong cách hiện đại với ban công lớn và cửa kính rộng thoáng. Nhà phố thích hợp để ở và khai thác nhiều hình thức kinh doanh. Bên cạnh đó, với hình thức sở hữu lâu dài, sản phẩm vừa giúp sinh lời, vừa là tài sản giá trị cho con cháu.

phan khu Koto,  Sun Beauty Onsen anh 5

Cách thiết kế, xây dựng giúp tối ưu khả năng kinh doanh của townhouse Koto. Ảnh phối cảnh minh họa.

Cộng hưởng cảm hứng thiết kế Nhật Bản xưa cùng vị trí tâm điểm của Sun Beauty Onsen, phân khu thương mại và dịch vụ Koto được xem là trung tâm giao thương, buôn bán của toàn bộ quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng trong tương lai. Nếu xét khía cạnh tiên quyết tạo nên sức hút cho bất động sản là vị trí, phân khu này hội tụ đủ các giá trị để hút dòng khách trải nghiệm. Điều này đồng nghĩa nhà đầu tư sở hữu nhà phố Koto sẽ có dòng tiền sinh lời lâu dài, ổn định.

Giang Chi Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm