Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sungroup nâng ưu đãi tiền tỷ cho nhà đầu tư biệt thự Bãi Kem

Chủ đầu tư biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort, Nam Phú Quốc vừa công bố chính sách bán hàng trong quý II, tặng hàng tỷ đồng cho nhà đầu tư thanh toán sớm.

Cụ thể, nhà đầu tư thanh toán sớm 70% giá bán biệt thự trước ngày 15/5 sẽ được hưởng ưu đãi đến 2,8 tỷ đồng - tương đương thu nhập cam kết 9% và được trừ luôn vào giá trị biệt thự. Khoản ưu đãi này không làm giảm lợi nhuận từ chương trình cam kết cho thuê (timeshare) tối thiểu 9% mỗi năm trong tối đa 15 năm của chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho các chủ nhân cuối cùng của dòng biệt thự sát biển Bãi Kem như: chiết khấu 500 triệu đồng trừ ngay vào giá bán đối với dòng biệt thự trị giá trên 25 tỷ, chiết khấu 1,85% khi đầu tư BĐS thứ 2 cho thành viên CLB nhà đầu tư Sun Group (SOL Club).

Sun Premier Village Kem Beach Resort anh 1
Phối cảnh dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Ngoài ra, các chính sách tài chính khác vẫn tiếp tục được áp dụng như: hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay 70% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc 24 tháng; cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong suốt 15 năm theo chương trình timeshare.

Theo đại diện chủ đầu tư, để sở hữu biệt thự 5 sao trị giá 27 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 6 tỷ đồng vốn ban đầu. Như vậy, sau 15 năm, ngoài việc nắm trong tay căn biệt thự được vận hành, khai thác ổn định, chủ nhân biệt thự còn thu về khoản lợi nhuận đến 28 tỷ đồng.

Sun Premier Village Kem Beach Resort anh 2
Sun Premier Village Kem Beach Resort sở hữu kiến trúc ngôi làng biển.

Từ giữa năm 2017 đến nay, dòng biệt thự thiết kế “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới đầu tư. Vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo, uy tín chủ đầu tư cùng chính sách tài chính và triển vọng sinh lời là những yếu tố giúp dự án này được săn đón. Vừa qua, Sun Premier Village Kem Beach Resort cũng vào top 20 dự án có “Không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam”.

Sun Premier Village Kem Beach Resort anh 3
Vị trí dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Trong tháng 5, khi dự thảo luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt được Quốc hội thông qua, Phú Quốc sẽ tăng tốc để trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên của cả nước.

Với định hướng phát triển du lịch, nghỉ dưỡng, Phú Quốc hứa hẹn là “miền đất hứa” cho BĐS nghỉ dưỡng trong thời gian tới. Khi đó, các nhà đầu tư sớm vào BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc sẽ được hưởng lợi. Dự kiến cuối quý III, những căn biệt thự Sun Premier Village Kem Beach đầu tiên sẽ được bàn giao và chuẩn bị cho quá trình vận hành đón khách.

Trong quý II, khi đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort, chủ nhân biệt thự sẽ nhận được món quà tri ân là chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm