Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tố Ny lộng lẫy trong không gian tiệc cưới được trang trí bởi Gbrown

Tiệc cưới của ca sĩ Tố Ny vào ngày 18/3 đã tạo được ấn tượng mạnh với quan khách nhờ không gian sang trọng với muôn sắc hoa tươi, được trang trí bởi công ty Gbrown.

Simon Tu anh 1
Ngay từ lối vào, tiệc cưới đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời khi được trang hoàng sang trọng với tông màu vàng và hồng  chủ đạo. Kinh phí chuẩn bị cho không gian tiệc này lên tới cả tỷ đồng.
Simon Tu anh 2
Backgroup đón khách được trang trí bằng hàng nghìn đóa hoa tươi.
Simon Tu anh 3
Tố My đến chia vui cùng em gái trong ngày trọng đại.
Simon Tu anh 4
Cô cũng dành tặng đôi tân lang, tân nương một ca khúc mừng hạnh phúc. Bên cạnh đó, đôi trẻ cũng nhận được nhiều lời chúc mừng của nhiều sao Việt là những đồng nghiệp thân thiết. Dù bận rộn công việc vào ngày cuối tuần, họ vẫn dành thời gian đến tham gia lễ cưới.
Simon Tu anh 5
Là thầy của Tố Ny nên dù bận rộn với lịch diễn, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian đến chúc mừng cô học trò cưng.
Simon Tu anh 6
Nghệ sĩ hài Anh Đức - một người bạn thân thiết của Tố Ny - cũng đến dự tiệc cưới.
Simon Tu anh 7
Hari Won giản dị trong trang phục màu nude, đọ dáng cùng 2 chị em Tố My - Tố Ny.
Simon Tu anh 8
Gbrown là công ty có tiếng trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới. Được điều hành bởi doanh nhân Simon Tứ, Gbrown không ngừng chứng tỏ uy tín và sức sáng tạo của mình. Nhiều khách hàng là người trong giới nghệ sĩ thường chọn Gbrown của Simon Tứ cũng bởi sự nhiệt huyết và sáng tạo đó.
Simon Tu anh 9
Từ một chàng trai với gia cảnh khó khăn, Simon Tứ đã dần tạo dựng thành công trong lĩnh vực trang trí, thiết kế yến tiệc. Anh luôn tìm tòi và sáng tạo để mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất mà vẫn phù hợp với khả năng tài chính.
Simon Tu anh 10
Trước Tố Ny, diễn viên Vinh Râu, nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích cùng nhiều ngôi sao ca nhạc, điện ảnh khác cũng tìm đến Gbrown của Simon Tứ để trao gửi niềm tin, nhờ anh lên ý tưởng và triển khai thiết kế yến tiệc cho các sự kiện quan trọng.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm