Không chỉ là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới và sự kiện, Simon Tứ sắp ra mắt Simon Kids - dòng sản phẩm trang trí tiệc sinh nhật cho các bé.
Nhắc đến thị trường trang trí tiệc cưới và sự kiện tại Việt Nam, GBrown Flower của Simon Tứ là một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn và tin tưởng. Trong nhiều chương trình, đám cưới của các sao hay những sự kiện đòi hỏi sự tráng lệ nhằm tạo hứng khởi cho khách mời, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn đã chọn GBrown Flower mặc dù công ty này mới có mặt trên thị trường được 4 năm.
|
Họa tiết đáng yêu trên một sản phẩm Simon Kids.
|
Khoảng năm 2013, nhìn thấy thị trường trang trí tiệc cưới và sự kiện đang rất cần những người trẻ dám dấn thân và khởi nghiệp, Simon Tứ quyết định mở công ty riêng. Nhờ tư duy sáng tạo và nhiệt tình trong công việc, GBrown Flower của anh nhanh chóng trở thành doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới và sự kiện.
|
Simon Tứ - ông chủ GBrown Flower.
|
|
Ê-kíp GBrown Flower tại một sự kiện.
|
Simon Tứ không phải là người tiên phong hay duy nhất trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới và sự kiện. Nhiều công ty, dịch vụ tương tự đã được người trẻ nhanh nhạy mở ra. Nhưng các sự kiện dưới bàn tay của Simon Tứ và ê-kíp không chỉ mang tới không gian trang trí thật nhiều mà còn tinh tế đến từng chi tiết, cách bài trí độc và lạ.
Ông chủ của GBrown Flower cho biết, trang trí tiệc cưới và sự kiện là một nghề đầy tiềm năng, thú vị nên nhiều người đua nhau thử sức. Tuy nhiên, cũng giống như tổ chức sự kiện, nghề trang trí tiệc cưới và sự kiện khá kén người. Bởi để được khách hàng tin tưởng và lựa chọn, ngoài tiêu chí cơ bản về cái đẹp và sáng tạo thì năng lực triển khai của công ty cũng như cá nhân rất quan trọng. Có những sự kiện chỉ diễn ra một lần trong đời nên khách hàng rất thận trọng, luôn chọn những đơn vị và cá nhân có uy tín để gửi gắm mong muốn.
|
Tỉ mỉ đến từng chi tiết là cách giúp GBrown Flower thành công như hiện nay.
|
Không ngủ quên trên thành công, ông chủ GBrown Flower nhanh chóng tìm tòi và sáng tạo để mang đến cho khách hàng sự hoàn mỹ mà đảm bảo vẫn phù hợp với khả năng tài chính.
Nhận thấy ngày càng nhiều ông bố bà mẹ hiện đại muốn tự tay tổ chức tiệc cho con để đảm bảo ý tưởng không bị trùng khớp, đồng thời có sự riêng tư ấm cúng và không quá đắt đỏ, anh đã nghĩ đến việc sáng tạo dòng sản phẩm riêng, hỗ trợ cho các bậc phụ huynh.
|
Một buổi tiệc sinh nhật với bài trí đơn giản mà đáng yêu.
|
Theo đó, để trang trí thôi nôi cho bé sao cho thật bắt mắt, ấn tượng và đáng nhớ, không nhất thiết khách hàng phải là một nghệ sĩ tài ba. Cũng không phải bố mẹ nào cũng có thời gian để tự tay làm đồ trang trí trong buổi tiệc của con. Vì thế, Simon Tứ đã ra mắt dòng sản phẩm Simon Kids có tính ứng dụng cao. Khách hàng mua về và bày ra theo hàng mẫu là có được một không gian tiệc bắt mắt và không kém phần sang trọng.
|
Hình trang trí đáng yêu, phù hợp với trẻ nhỏ.
|
|
Bộ sản phẩm được chau chuốt tới từng chi tiết.
|
|
Cốc uống nước cũng được in hoa văn đồng bộ.
|
|
Không gian yến tiệc lung linh nhờ bộ sản phẩm Simon Kids.
|
Không chỉ chủ động được thời gian, các ông bố bà mẹ còn có thể chứng tỏ sự khéo léo của mình khi tự tay chuẩn bị cho con. Với Simon Kids, các sản phẩm được đầu tư kỹ lương từ công đoạn thiết kế, lên màu, in ấn để mang sản phẩm hoàn thiện đến tay người tiêu dùng. Đó là quá trình miệt mài lao động của đội ngũ GBrown, đánh dấu thương hiệu mới Simon Kids trong chuỗi thương hiệu Simon Kids và Simon Fashion của chàng trai 8X.