Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ hợp vui chơi giải trí quy mô lớn sắp ra mắt tại Đà Nẵng

Sự ra đời của tổ hợp dự án vui chơi, giải trí hiện đại và hoành tráng Cocobay được kỳ vọng là điểm nhấn chủ lực cho ngành du lịch trong thời gian tới.

Thị trường du lịch giải trí tại Việt Nam được ví như mỏ vàng chưa được khai thác. Bởi nếu nhìn vào con số doanh thu về du lịch, dễ dàng nhận thấy đây là thị trường siêu lợi nhuận với hàng chục tỷ USD doanh thu mỗi năm. Đơn cử, ngành du lịch Thái Lan dự kiến đạt 64 tỷ USD năm 2016, Malaysia là 35 tỷ USD. Ở Macau, chỉ riêng 6 công ty điều hành sòng bài năm 2013 đã đem về cho thành phố này 45 tỷ USD - gấp 7 lần doanh thu các sòng bài tại Las Vegas. Ngay quốc đảo có diện tích tương đương thủ đô Hà Nội như Singapore cũng có doanh thu khổng lồ 15,7 tỷ USD từ du lịch vào năm 2015. Trong khi đó, cả Việt Nam ước tính chỉ đạt khoảng 15 tỷ USD năm qua.

to hop vui choi giai tri Cocobay anh 1
Một tổ hợp du lịch - giải trí trong khu vực châu Á.

Ngành du lịch và giải trí đang phát triển mạnh mẽ cùng sự biến đổi từng ngày theo nhu cầu của khách hàng. Thế nhưng để đáp ứng được 2 yếu tố vừa du lịch vừa giải trí theo mô hình bài bản, chuyên nghiệp và đầy đủ nhất thì hiện tại chưa có doanh nghiệp nào thực hiện. Chính từ thực tế cung chưa đủ cầu cho thị trường du lịch kết hợp giải trí này, khu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay tiêu chuẩn quốc tế đang thành hình tại quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng đã tạo ra luồng sinh khí mới đầy triển vọng cho ngành du lịch Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.

to hop vui choi giai tri Cocobay anh 2
Không gian lung linh về đêm của Cocobay.

 

Dự án Cocobay là công trình quy mô nhất từ trước đến nay do Empire Group làm chủ đầu tư, là dự án tầm cỡ khu vực Đông Nam Á, quy tụ nhiều tên tuổi lớn ở các lĩnh vực xây dựng và thi công như Insignia, Southland Corporation, EDC Corporation…

Không chỉ tọa lạc ở vị trí vàng giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng và Hội An, trên con đường đắt nhất Đà Nẵng chỉ dành cho các dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, Cocobay được ví như viên ngọc trai đen giá trị.

to hop vui choi giai tri Cocobay anh 3
Phối cảnh tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay.

 

Được định hình trở thành trung tâm giải trí phồn hoa, náo nhiệt tại khu vực Đông Nam Á, Cocobay hội tụ tinh hoa giải trí của thế giới, kết hợp với các giá trị văn hóa tinh túy. Không phải đến Bali tắm nắng trong buổi chiều vàng với biển xanh và cát trắng, không cần đến Pattaya hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng thâu đêm, cũng không cần đặt chân đến Paris để thỏa sức mua sắm hay thả mình trên chiếc giường hoàng gia lộng lẫy, tất cả đã hòa quyện cho chuyến du lịch tại Cocobay. Tổ hợp Cocobay cung cấp những dịch vụ cao cấp từ nghỉ dưỡng, ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mua sắm cho đến giao lưu kết bạn.

to hop vui choi giai tri Cocobay anh 4
Cocobay sẽ được trang bị đầy đủ những dịch vụ du khách mong muốn trong mỗi chuyến du lịch.

 

Ngoài những thuận lợi khi được đầu tư công phu về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, khuôn viên, cảnh quan, môi trường, hoạt động… Cocobay còn được nhiều ưu đãi về vị trí địa lý hướng biển cận sông và nằm sát 2 sân golf đẳng cấp quốc tế. Chính những điểm độc đáo này đã tạo nên sức hút với các nhà đầu tư vì ngoài chức năng du lịch và giải trí, Cocobay dành các diện tích đẹp nhất để xây dựng villa hướng biển, biệt thự 5 sao và căn hộ condotel cao cấp hướng sân golf.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm