Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trường bất động sản sôi động dịp cận Tết

Cuối năm, người dân có thêm một khoản tiền từ lương, thưởng, cổ tức. Đây cũng là thời điểm vàng của thị trường bất động sản, khi các chủ đầu tư đưa ra nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Chính vì vậy, cận Tết là dịp mà cơ hội đầu tư của người dân trở nên tốt hơn bao giờ hết.

Đón đầu dòng tiền

Theo CBRE Việt Nam, tỷ lệ căn hộ mới được tung ra thị trường trong thời gian gần Tết tại Hà Nội luôn có xu hướng tăng. Số liệu 2017 cho thấy nguồn cung chào bán mới trong quý 1 là 9.398, tăng 3% theo quý.

Tuy nhiên, số dự án mới được mở bán sát Tết đếm trên đầu ngón tay. Hiện nay, các căn hộ đang mở bán và được nhiều khách hàng lựa chọn đa phần là những dự án đã xây xong phần thô hoặc đã tiến hành cất nóc như dự án TNR GoldSeason, Goldmark City…

Lý do các dự án đã cất nóc, hoàn thiện phần thô thu hút người mua là không phải lo ngại vấn đề rủi ro trong tương lai, có thể kiểm chứng được chất lượng thực tế. Tất cả mọi chi tiết liên quan đến quy hoạch, chất lượng, thiết kế… đều được nhìn nhận rõ. Thêm vào đó, đây cũng là một cách giúp khách hàng đánh giá tiềm lực của chủ đầu tư.

Ngoài ra, tại thời điểm cuối năm, các chủ đầu tư và nhà phân phối thường tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm để tăng sức mua, kích cầu thị trường như: tăng chiết khấu, quà tặng giá trị, miễn phí dịch vụ, hỗ trợ vay vốn lãi suất thấp... Điều này cộng thêm tâm lý mua nhà mới đón Tết khiến cơ hội đầu tư vào căn hộ của khách hàng lớn hơn.

TNR GoldSeason anh 1
TNR GoldSeason được ví von là New Manhattan trong lòng Hà Nội.

TNR GoldSeason bắt nhịp với đà tăng trưởng

Nổi bật về vị trí, quy mô, tốc độ triển khai và tầm nhìn đắt giá, TNR GoldSeason tại 47 Nguyễn Tuân hiện là một trong những dự án được nhiều khách hàng săn đón. Dự án đã gần hoàn thiện phần thô và sẽ tiến hành cất nóc vào cuối tháng này để đưa ra thị trường những căn hộ đẹp nhất dự án.

Dự án nằm trên tuyến đường nối các trục đường: Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng. Tọa lạc tại tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy - Thanh Xuân - Hà Đông, dự án là điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế năng động và tiềm năng bậc nhất Hà Nội. Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại với an ninh bảo vệ 3 lớp, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga, spa, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, thư viện cộng đồng...

TNR GoldSeason anh 2
TNR GoldSeason là dự án được đầu tư phát triển hệ thống cảnh quan đa dạng.

TNR Holdings Việt Nam cũng đang có nhiều chính sách khuyến mại đặt biệt. Với chương trình “Lộc vàng đón Tết”, khi mua căn hộ tại các tòa Spring, Autumn, Summner, khách hàng sẽ được nhận ngay từ 1,5 đến 5 lượng vàng SJC 9999 hoặc chiết khấu 3-7% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách hàng khi lựa chọn thanh toán theo tiến độ thông thường được chiết khấu 4,1% giá trị căn hộ.

Với những khách hàng muốn thanh toán thanh toán trước hạn bằng vốn tự có hoặc tự vay vốn ngân hàng không nhận hỗ trợ lãi suất thì được hưởng chiết khấu 3,9% khi thanh toán ngay 95% giá trị căn hộ. Người mua sẽ được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng tại Maritime Bank và BIDV với thủ tục nhanh gọn, đơn giản.

Sự kiện khai trương căn hộ thực tế tại TNR GoldSeason vào ngày 28/1 sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới cho những khách hàng quan tâm dự án. Để biết thông tin chi tiết, độc giả liên hệ: Hải Phát Land - 097 123 5586, Tâm Việt - 0912 3838 90, Phú Quý Land - 097 120 7979, GoldLand - 0966 001 001.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm