Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở bán những căn hộ đầu tiên của dự án TNR GoldSeason

Dự án TNR GoldSeason chuẩn bị tiến hành cất nóc và mở bán những căn hộ đẹp nhất, tạo sự sôi động cho thị trường bất động sản Tây Nam Hà Nội.

TNR Goldseason nằm trên đường Nguyễn Tuân, tuyến đường nối các trục huyết mạch quan trọng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng. Tọa lạc tại tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy - Thanh Xuân - Hà Đông, dự án là điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế năng động và tiềm năng.

Bên cạnh mạng lưới kết nối giao thông thuận tiện, TNR Goldseason cũng đảm bảo khoảng cách thuận lợi tới các công trình dịch vụ và tiện ích đô thị, mang lại cuộc sống thuận tiện cho cư dân.

TNR GoldSeason anh 1
TNR Holdings Việt Nam luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống tiện ích, sinh hoạt cộng đồng.

Theo đó, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học và bệnh viện, các trung tâm thương mại lớn. TNR Holdings Việt Nam còn đầu tư vào hệ thống tiện ích, cảnh quan, đảm bảo không gian sống khép kín với an ninh bảo vệ 3 lớp, hệ thống bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga, spa, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, thư viện cộng đồng...

Dự án sắp mở bán những căn hộ đầu tiên. Anh Lê Anh - nhân viên kinh doanh của đơn vị phân phối TNR GoldSeason cho biết: “Thời gian gần đây, điện thoại tôi liên tục quá tải bởi những cuộc gọi hỏi về tiến độ xây dựng, thời gian dự kiến bàn giao cũng như chính sách ưu đãi. Dù bận rộn nhưng tôi thấy rất vui bởi dự án nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía thị trường”.

TNR GoldSeason anh 2
TNR GoldSeason có không gian sống xanh, hài hòa với thiên nhiên.

Theo chủ đầu tư, cuối tháng 10 năm nay, những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao cho cư dân. Điều này đồng nghĩa với việc những khách hàng đặt mua căn hộ thời điểm này chỉ chờ thêm 9 tháng nữa là đã có thể nhận nhà.

Ngoài các tiện ích nội khu, dự án còn hấp dẫn nhờ việc đã xây xong phần thô, gần bàn giao, tạo nên tâm lý tin tưởng, an toàn với người mua. Không cần lo lắng rủi ro, khách hàng còn có thể được tự mình kiểm tra chất lượng, trải nghiệm thực tế.

Chủ đầu tư còn mang đến các chính sách hấp dẫn cho các khách hàng. Cụ thể, khi mua căn hộ tại các tòa Spring, Autumn, Summner, khách hàng sẽ nhận ngay 1,5 - 5 lượng vàng SJC 9999 hoặc chiết khấu 3-7% giá trị căn hộ.

Khách hàng lựa chọn thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ được hướng chiết khấu 4,1% giá trị căn hộ và hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong 24 tháng. Chương trình ưu đãi có tổng chiết khấu lên tới 15% giá trị căn hộ.

Sự kiện khai trương căn hộ thực tế tại TNR GoldSeason vào cuối tháng 1 sẽ đem đến trải nghiệm mới cho những khách hàng quan tâm đến dự án. Để biết thông tin chi tiết về dự án và sự kiện, độc giả liên hệ: GoldLand - 0966 001 001, Hải Phát Land - 097 123 5586, sàn BĐS Tâm Việt - 0912 3838 90, Phú Quý Land - 097 120 7979.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm