Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TNR Goldseason đẩy nhanh tiến độ để cư dân đón Tết Âm lịch

Chủ đầu tư TNR GoldSeason cho biết, tiến độ và chất lượng công trình là 2 yếu tố được chú trọng ngay từ khi triển khai thi công.

Những ngày đầu năm, hiện trạng thi công tại công trường TNR Goldseason (47 Nguyễn Tuân, Hà Nội) khá khẩn trương. Để đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện dự án, số lượng công nhân hiện đạt đến con số 200 người và được tăng lên 3 ca/ngày.

Sau khi cất nóc vào tháng 11/2017, tòa Spring bước vào quá trình hoàn thiện mặt ngoài. Trong khi đó, tòa Autumn và Summer cũng xây dựng lên tới tầng 33, 34 và sẽ tiến hành cất nóc vào cuối tháng 1. Theo chủ đầu tư, tiến độ của các tòa đều sớm hơn dự kiến từ 20 đến 30 ngày. “Đây là nỗ lực to lớn của nhà thầu Hòa Bình tại TNR GoldSeason”, đại diện dự án chia sẻ.

TNR GoldSeason anh 1
Tòa Spring đang trong quá trình hoàn thiện mặt ngoài.

Chị Linh Anh - một khách hàng mua căn hộ tại tòa Autumn - khá sốt sắng mong sớm được bàn giao nên thường tranh thủ ghé thăm dự án mỗi khi có dịp. Từ những chuyến thăm trực tiếp công trường, chị Linh thể hiện sự hài lòng và an tâm: “Tôi rất háo hức khi thấy tòa căn hộ của mình sắp được hoàn thành. Cả gia đình tôi sẽ sớm được sum vầy trong căn nhà của chính mình”.

TNR GoldSeason anh 2
Các tòa 5 Seasons, Autumn, Summer cũng được đẩy nhanh tiến độ.

TNR Goldseason là khu phức hợp tiện ích và căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách và lối sống Mỹ; do Công ty TNR Holdings độc quyền quản lý, điều hành và phát triển. Năm 2017, DOT Property trao giải “Dự án khu dân cư có thiết kế tốt nhất Đông Nam Á” cho dự án này.

TNR Goldseason nằm trên đường Nguyễn Tuân, tuyến đường nối các trục huyết mạch quan trọng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng. Tọa lạc tại tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy - Thanh Xuân - Hà Đông, dự án là điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế năng động và tiềm năng ở thủ đô.

Với lợi thế này, những cư dân tương lai sẽ được hưởng nhiều tiện ích như trường mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học chỉ cách vài chục đến vài trăm mét, chợ Nhân Chính, Big C, trung tâm hội nghị Quốc gia, bến xe Mỹ Đình... Một điểm cộng nữa cho TNR GoldSeason là xung quanh đều là khu nhà ở thấp tầng và công viên nên có tầm nhìn 4 phía thoáng rộng, dễ quan sát toàn cảnh thành phố.

TNR GoldSeason anh 3
TNR Goldseason sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng.

Để mang tới cho cư dân một cuộc sống trong lành, tươi mới, TNR Holdings Việt Nam đã nghiên cứu kỹ từng chi tiết, từ hướng nắng, hướng gió đến không gian cảnh quan. Những lối dạo bộ trong công viên Manhattan, hàng cây xanh dưới những con đường nội khu hay căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên là điểm nổi trội tại dự án.

Sống tại TNR GoldSeason, cư dân còn được tận hưởng cuộc sống thoải mái với các tiện ích phong phú và đa dạng như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga, phòng giải trí, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, thư viện cộng đồng, công viên Manhattan…

Những dự án mở đường xung quanh đang được đề xuất như đường từ ngõ 12 Khuất Duy Tiến ra đường Nguyễn Trãi hay dự án cải tạo, mở rộng đường Nguyễn Tuân hứa hẹn sẽ tạo nên “cú hích” gia tăng giá trị dự án trong tương lai.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm