Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lợi ích khi mua nhà vào dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm các hoạt động mua bán diễn ra sôi động, xu hướng này cũng được thị trường bất động sản hưởng ứng.

Thị trường bất động sản cuối năm dần tăng nhiệt bởi nhu cầu của người bán và người mua đều rất lớn. Chủ đầu tư sẽ bung hết lượng hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn còn người mua thì mong muốn có tổ ấm khang trang đón Tết.

Với số lượng sản phẩm bất động sản tung ra thị trường rất lớn, mỗi chủ đầu tư phải đưa ra các chính sách ưu đãi đặc biệt để tăng tính cạnh tranh, thu hút khách hàng đến với sản phẩm, dự án của mình. Điều này tác động tích cực đến quyết định của người dân, giúp họ hưởng nhiều lợi thế hơn hẳn việc mua nhà vào các dịp khác trong năm.

Cũng trong bối cảnh thị trường có nhiều sản phẩm nhà ở được tung ra, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để tìm được chủ đầu tư thực sự uy tín, nơi cư trú chất lượng với giá tốt nhất. Khi có nhiều sự so sánh thì người mua nhà càng dễ dàng tìm được ngôi nhà ưng ý hơn cho mình.

Một trong những lựa chọn thuộc phân khúc bình dân là 5 Seasons. Dự án xây dựng theo mô hình căn hộ khách sạn 5 sao giữa lòng thủ đô với mức giá chỉ từ 1,4 tỷ mỗi căn cho 2 phòng ngủ.

5 Seasons anh 1
5 Seasons tọa lạc tại phố Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Chọn 5 Seasons, bên cạnh môi trường sống nhân văn, gần gũi thiên nhiên, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dự án được đầu tư xây dựng hệ thống trường mẫu giáo EcoKid cùng trung tâm tiếng Anh May school đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ khu vực này, độc giả có thể dễ dàng di chuyển đến các trường đại học lớn như Đại học KHXH&NV, Khoa học tự nhiên, Đại học Kiến trúc…

Phố Nguyễn Tuân có ưu điểm kết nối nhanh với các trục đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, đường vành đai 3... Ngoài ra chỉ mất vài phút đi bộ, cư dân có thể đến tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh, xe buýt nhanh BRT, buýt nội đô và bến xe, ga tàu, sân bay.

5 Seasons anh 2
5 Seasons mang đến những dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Ngoài ra, TNR Holdings Việt Nam còn phát triển 9 tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời dành riêng cho cư dân 5 Seasons: phòng tập gym và yoga, bể bơi tràn nhiệt đới, phòng xông hơi và bể sục, giải trí, vui chơi và phát triển thể chất cho trẻ, phòng họp hội thảo, thư viện đọc sách hiện đại… Các cư dân được hưởng những tiêu chuẩn khách sạn 5 sao: sảnh đón tiếp luôn có bảo vệ, lễ tân và Wi-Fi tốc độ cao miễn phí 24/24.

Nhằm tri ân khách hàng và chào đón sự kiện mở bán cuối cùng trong năm, TNR Holdings Việt Nam dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Khi đặt cọc mua các căn hộ 4, 5, 11, 12, khách hàng sẽ được tặng ngay liền tay 2 lượng vàng SJC hoặc chiết khấu 4% giá trị căn hộ. Độc giả cũng được chiết khấu 1% khi thanh toán theo tiến độ thông thường.

Dự án còn được hỗ trợ vay tới 50% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 12 tháng, thủ tục đơn giản, nhanh gọn. 2 đơn vị Hải Phát Land và An Phát Hưng cũng đưa ra chương trình bốc thăm may mắn tại sự kiện diễn ra vào 14h ngày 23/12, tầng 24 - Tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Để đăng ký tham gia sự kiện, độc giả liên hệ 2 đơn vị phân phối: An Phát Hưng - 093 6090 566; Hải Phát Land - 097 123 5586.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm