Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TMT triển khai ưu đãi tới 45 triệu đồng cho khách mua xe tải

Thấu hiểu nhu cầu vận chuyển hàng hóa thường tăng cao dịp cuối năm, TMT Motors triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe giai đoạn này.

Việc tối ưu chi phí đầu tư luôn là vấn đề khiến các tài xế cân nhắc. Làm sao để chuyên chở khối lượng hàng hóa nhiều, đi lại dừng đỗ thuận tiện trong thành phố mà vẫn tiết kiệm chi phí? Rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã lựa chọn sắm sửa thêm dòng xe tải nhẹ với mức giá hợp lý để phục vụ nhu cầu chuyên chở tăng cao dịp cuối năm.

Với mong muốn tri ân, cùng đồng hành và hỗ trợ thêm cho khách hàng, TMT Motors dành tặng khách hàng gói ưu đãi cuối năm lên đến 45 triệu đồng khi mua các dòng tải van, tải nhẹ, tải trung.

TMT Motors anh 1

TMT Motors ưu đãi lên đến 45 triệu đồng cho khách hàng dịp cuối năm.

Đây cũng chính là cơ hội để khách hàng sở hữu ngay xe tải nhẹ chất lượng cao đến từ thương hiệu TATA Motors - dòng xe tải nhẹ máy dầu duy nhất trong phân khúc được phân phối độc quyền bởi TMT Motors.

TMT Motors anh 2

Chương trình ưu đãi áp dụng cho cho các dòng tải van, tải nhẹ, tải trung.

Với dòng sản phẩm tải nhẹ TATA Super ACE, TMT Motors đang chạy hai chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên đến 10 triệu đồng, gồm: Miễn phí bảo dưỡng 2 năm tương đương 5,476 triệu đồng, áp dụng đến hết 31/12; hỗ trợ phiếu nhiên liệu trị giá 5 triệu đồng áp dụng từ 26/10 đến 30/11.

Là cái tên nổi bật với nhiều lợi thế trong phân khúc tải nhẹ, TATA Super ACE đã đồng hành cùng hơn 4.000 tài xế Việt và trở thành dòng xe tải nhẹ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. TATA Super ACE có tải trọng từ 990 kg đến 1,2 tấn, được đánh giá là dòng tải nhẹ tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc. Sự linh hoạt, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu là 3 ưu điểm giúp TATA Super ACE chiếm được cảm tình của nhiều tài xế Việt.

TMT Motors anh 3

TMT Motors tung ưu đãi hấp dẫn cho dòng xe tải nhẹ TATA Super ACE.

Ngoài dòng tải nhẹ, TMT còn mang đến các dòng sản phẩm tải trung, nặng với đa dạng tải trọng và mẫu mã. Xe được trang bị hệ thống khung gầm, động cơ công nghệ cao giúp vận hành bền bỉ, êm ái, vượt các loại địa hình phức tạp với khả năng chịu tải lớn. Dịp này, các mẫu xe đang được áp dụng chương trình ưu đãi lên tới 50 triệu tùy từng dòng xe.

TMT Motors không chỉ đem tới những dòng xe bền bỉ, khỏe khoắn mà còn tạo ra những giá trị thiết thực. Với những gói ưu đãi hấp dẫn từ TMT Motors, đây chính là “thời điểm vàng” để các doanh nghiệp hay cá nhân đầu tư vào phương tiện kinh doanh, giải bài toán tối ưu kinh tế, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả, từ đó mở ra đà tăng trưởng mạnh mẽ dịp cuối năm.

Độc giả liên hệ các đại lý TMT Motors trên toàn quốc để được tư vấn chi tiết

SĐT: 1900545462

Hệ thống đại lý: https://tmt-vietnam.com/danh-sach-dai-ly/

Bảng giá: https://bom.so/TI7lM7

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm