Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tlinh nói gì về thông tin được ưu ái vào chung kết Rap Việt?

Việc JustaTee hồi sinh Tlinh vào vòng chung kết Rap Việt vấp phải nhiều tranh cãi. Song, Tlinh cho biết cô đã làm hết sức mình và cảm thấy may mắn khi được chọn.

Rap Việt chính thức hoàn thành vòng Bứt phá, ghi nhận Thành Draw, Dế choắt, G-Ducky, MCK, Gonzo và Ricky Star là những thí sinh góp mặt trong vòng chung kết. Ngoài ra, do quyền hồi sinh từ nón vàng của JustaTee và Rhymastic, Tlinh và Lăng LD giành hai tấm vé knock-out vào vòng cuối dù thua cuộc tại bảng đấu cá nhân.

Việc JustaTee hồi sinh Tlinh làm nổ ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Một bộ phận khán giả cho rằng nữ rapper chưa phải người xứng đáng nhất để đi tiếp vào vòng trong. Trong cùng đội Suboi, Tage và Lor là những cái tên được số đông ủng hộ đi tiếp vì có kỹ thuật toàn diện hơn.

chung ket Rap Viet anh 1

Tlinh giành vé hồi sinh và bước vào vòng chung kết Rap Việt. Ảnh: NVCC.

"Có nhiều người xứng đáng hơn Tlinh mà nhỉ?", "Mình vẫn mong Lor được cứu hơn và mình cảm thấy Lor rất xứng đáng", "Tlinh có xứng đâu, bài cuối nghe không có ý nghĩa gì. Chọn Lor hay Tez hợp lý hơn"... là một số ý kiến của khán giả.

Một khán giả viết: "Tlinh vòng vừa rồi dở ẹc, từng thích hai vòng trước của bạn nên rất mong chờ. Nhưng vòng gần nhất bạn không mang lại điểm nào hay ho, còn không có punchline nên tôi khá thất vọng. Hẳn là thêm con gái cho sinh động thôi".

"Tlinh được giám khảo ưu ái khá rõ từ các vòng đấu. Nếu xét vào phần thi ở vòng Bứt phá, Tage và Lor hay R.I.C tốt hơn hẳn Tlinh, họ xứng đáng được trao nón vàng hơn, không phải Tlinh. Xét về triển vọng, Tage hơn hẳn Tlinh" - khán giả T.H bình luận.

Phản hồi đánh giá của khán giả, Tlinh trao đổi với Zing: "Đầu tiên, tôi cảm thấy vui khi được anh JustaTee tin tưởng vào khả năng phát triển. Tiếp theo, tôi cảm thấy may mắn. Ngoài 6 thí sinh được vào chung kết, tất cả phần biểu diễn còn lại đều xứng đáng đi tiếp nhưng tôi là người được chọn. Tôi cũng tự hào vì là thí sinh đại diện cho đội Suboi góp mặt chung kết".

"Về phần thi vòng Bứt phá, tôi đã làm hết sức với chủ đề được giao trong thời gian cho phép. Sẽ luôn có những luồng ý kiến trái chiều với mỗi bài thi. Tuy nhiên, tôi biết vẫn còn khán giả ủng hộ Tlinh", cô nói tiếp.

Mặt khác, học trò của Suboi cũng đáp trả những ý kiến cho rằng cô được đi tiếp vì là nữ thí sinh duy nhất còn lại trong Rap Việt.

Nữ rapper nói: "Phần thi vừa qua đủ để chứng minh khả năng của tôi. Chị Su từng nói ở vòng đầu tiên rằng: 'Chọn cô ấy vì giới tính là hơi bị xúc phạm tài năng của cô'. Tôi tham gia cuộc thi này cũng như bao bạn khác, đều phải trải qua thử thách tương đương nhau".

chung ket Rap Viet anh 2

Tlinh và Lăng LD là hai thí sinh cuối cùng góp mặt trong vòng chung kết. Ảnh: BTC.

Trước đó, thí sinh đội Suboi cũng khiến người hâm mộ chú ý khi thẳng thắn phản pháo những bình luận chê bai ngoại hình của cô trên mạng xã hội. Đặc biệt, tạo hình của Tlinh trong vòng Bứt phá phải nhận nhiều phản hồi tiêu cực về phần trang điểm.

Nói về vụ việc trên, Tlinh cho biết: "Phong cách trang điểm của tôi trong mỗi phần thi do đội ngũ hóa trang lên ý tưởng. Tuy nhiên, tôi thấy vấn đề này không quan trọng bằng việc trình diễn ra sao, viết và rap thế nào".

"Tôi cũng không sợ nhận chỉ trích vì tôi hiểu rằng chúng ta không thể làm hài lòng tất cả. Tôi coi đây là một phần của cuộc sống khi bản thân được chú ý hơn. Tôi cũng mong rằng các bạn nữ hãy là chính mình, đừng lo ngại điều người khác nói. Chúng ta đều xinh đẹp theo cách riêng", Tlinh chia sẻ.

Rap Việt có bất công với Suboi?

Nếu Tlinh không được JustaTee cứu, Suboi đã trắng tay tại Rap Việt. Trải qua 6 bảng đấu, các học trò của rapper “Công” đều tiến bộ nhưng không ai được xướng tên vào chung kết.

8 thí sinh tranh ngôi vô địch Rap Việt

Chung kết Rap Việt là cuộc đua tài của 8 thí sinh, bao gồm: GDucky, Ricky Star, RPT MCK, Dế Choắt, Lăng LD, Thành Draw, RPT Gonzo và Tlinh.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm