Tạo tiêu đề video TikTok hấp dẫn với những tính từ
Các tính từ được đặt trong tiêu đề và nội dung video TikTok có thể thúc đẩy cảm xúc của người tiếp nhận thông tin.
289 kết quả phù hợp
Tạo tiêu đề video TikTok hấp dẫn với những tính từ
Các tính từ được đặt trong tiêu đề và nội dung video TikTok có thể thúc đẩy cảm xúc của người tiếp nhận thông tin.
Tập cuối 'Heartstopper' sẽ có cảnh nóng
Theo chia sẻ từ họa sĩ Alice Oseman, tập cuối bộ truyện "Heartstopper" sẽ đặt ra những thách thức mới cho mối quan hệ của hai nhân vật chính như an toàn tình dục, yêu xa.
Cuộc đại di cư của 15.200 triệu phú Trung Quốc
Khoảng 15.200 triệu phú dự kiến rời khỏi Trung Quốc trong năm nay, tác động sâu sắc đến thị trường hàng hoá xa xỉ của quốc gia này.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Magnum chào đón Chi Pu làm đại sứ thương hiệu
Hãng kem cao cấp thu hút sự chú ý với sự kiện ra mắt vị kem mới, đồng thời công bố Đại sứ thương hiệu Chi Pu.
Nhà mốt bị tố cho Anya Taylor-Joy mượn váy của khách VIP
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
Lý do có người ăn ít đã no, người ăn bao nhiêu vẫn đói
Một số tình trạng bệnh phổ biến có thể là nguyên nhân gây hội chứng "nhanh no" và "chóng đói".
Tiểu thuyết chữa lành phát triển mạnh tại Anh giữa khủng hoảng
Các nhà xuất bản, đại diện văn học và nhà bán sách tại Anh đang chú ý tới sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng "tiểu thuyết chữa lành", theo The Bookseller.
Du lịch Trung Quốc thắng trên 'sân nhà'
Báo cáo chỉ ra rằng du khách Trung Quốc đang ngày càng lựa chọn các điểm đến trong nước với chi phí tiết kiệm hơn so với các điểm du lịch nước ngoài.
Hãng cao cấp bị chỉ trích khi thuê Taylor Swift, Beyoncé 'bản fake'
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
60.000 ý nghĩ chạy qua đầu con người mỗi ngày
Khi hòa làm một với sự tự tin vốn có trong tiềm thức của mình, chúng ta cho phép mình trở thành thứ mà người khác gọi là “một kiểu người nào đó”.
Vì sao có chuyện bố mẹ bạo hành con?
Những ông bố bà mẹ bạo hành con cái thường sinh ra và lớn lên trong gia đình bạo hành.
Nhà mốt xa xỉ cứ sai rồi lại xin lỗi
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.
Sức hấp dẫn của tiểu thuyết lãng mạn giả tưởng
Điều gì đã khiến văn học lãng mạn giả tưởng thu hút độc giả và trở thành mối quan tâm của công chúng giữa đa dạng các thể loại như hiện nay, đó là một trong những nội dung của buổi
Cô gái người Pháp gốc Việt kể ký ức thời chiến bằng tranh
"Sống" không chỉ kể câu chuyện về thời chiến mà còn chứa đựng những khoảnh khắc giao cảm của mẹ và con gái, của sự kết nối hai nền văn hóa Việt Nam - Pháp.
TP.HCM ‘lắng nghe’ cảm xúc của người dân trên mạng xã hội thế nào
Thu thập dữ liệu từ Facebook, YouTube và xử lý bằng AI, phần mềm Social Beat của TP.HCM sẽ nhận dạng cảm xúc của người dùng mạng xã hội là tích cực, trung lập hay tiêu cực.