Nhãn ‘Made in USA’ hết được lòng người Mỹ
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
985 kết quả phù hợp
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Ngày 15/8, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ tại một số đơn vị thuộc Bộ, trong đó có Nhà xuất bản Khoa học - Công nghệ - Truyền...
Chi phí đầu tư hợp lý, vận hành bền bỉ, giá trị bán lại rõ ràng, Toyota Veloz Cross khẳng định vị thế là lựa chọn cân bằng trong phân khúc MPV phổ thông.
Theo Ban Bí thư, đổi Thẻ đảng viên mới được tiến hành nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 và hướng tới chào mừng thành công Đại hội XIV của Đảng.
Ngày 12/8, UBND tỉnh Gia Lai cho biết đã có quyết định chấp nhận chủ trương đầu tư và chấp thuận nhà đầu tư dự án đầu tư xây dựng Bến cảng Phù Mỹ - giai đoạn 1, với tổng vốn hơn 6.000 tỷ đồng.
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có loạt cuộc điện đàm với lãnh đạo Trung Quốc, Ấn Độ và 3 quốc gia thuộc Liên Xô cũ, nhằm thông báo kết quả trao đổi với Mỹ về chiến sự Ukraine.
Xây dựng trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, Vinamilk biến khắc nghiệt thành lợi thế xanh, hướng đến phát triển bền vững qua triết lý “mở khóa tự nhiên”.
Ngày 5/8 tại Hà Tĩnh, VinEnergo ký thỏa thuận ghi nhớ triển khai giải pháp điện mặt trời tích hợp hệ thống lưu trữ năng lượng (BESS) với VinFast, VinES và liên doanh V-G.
Từng lỗ khoảng 1.000 tỷ đồng mỗi năm, GPBank đã bắt đầu có lãi trở lại kể từ tháng 6 vừa qua.
Dù được kỳ vọng tạo lực đẩy mới cho bán lẻ đô thị, các nhà ga trên tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên vẫn chưa được khai thác đúng mức.
Sữa tươi là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của trẻ, nhưng ít ai biết chất lượng sữa phụ thuộc nhiều vào môi trường sống và cách bò được nuôi dưỡng mỗi ngày.
Các doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn gặp rất nhiều rào cản về tài chính và nguồn lực có kinh nghiệm trong việc chuyển đổi xanh và mô hình phát triển bền vững.
TP.HCM đang đứng trước bối cảnh mới, trong đó chuyển đổi xanh trở thành chiến lược để đảm bảo an ninh kinh tế, thu hút đầu tư cũng như các đơn hàng xuất khẩu.
Khác với nhiều thực phẩm chỉ mang tính nhất thời theo trào lưu, đậu nành đã đồng hành cùng con người suốt hàng nghìn năm lịch sử.
Từ mặt hàng ít được chú ý, nhiều loại hoa và lá cây của Việt Nam đang gây bất ngờ trên thị trường xuất khẩu với kim ngạch gần 1.000 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm nay.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Với sức ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của đời sống nhân loại, ngành cà phê đang được chú trọng phát triển theo hướng bền vững, với tầm nhìn trở thành giải pháp cho tương lai.
Giữa muôn vàn lựa chọn xe xanh, Corolla Cross Hybrid chinh phục người dùng bằng sự tinh tế trong vận hành và tính kinh tế bền vững mỗi ngày.
Ngân hàng MBV triển khai chuỗi giải pháp tài chính xanh, linh hoạt và ứng dụng số, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho ngành.
Bền bỉ hành trình 5 năm kết nối và lan tỏa kiến thức, Packaging Speak Out trở thành bệ phóng tin cậy cho các tài năng trẻ khai phá tiềm năng trong lĩnh vực bao bì tại Việt Nam.