Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu tuổi ô mai qua 'Khung trời vàng không lá'

"Khung trời vàng không lá" là tập truyện ngắn của nhiều tác giả trẻ tuổi từ 13-18, gồm các câu chuyện đem đến cho người đọc cái nhìn khá mới mẻ về những người viết trẻ hiện nay.

Các tác giả trong tập truyện ngắn này đều chưa bước qua tuổi hai mươi. Những va chạm với cuộc sống hầu như chưa nhiều nhưng trong các câu chuyện của họ, mọi hỉ nộ ái ố của đời sống đều được hiện lên khá đầy đủ và rõ nét.

Trong điểm nhìn của họ, tình yêu con người và cuộc sống hiện lên trong trẻo, bình yên và thật tràn trề hi vọng về một tương lai tươi sáng.

Bìa cuốn "Khung trời vàng không lá", sách được bán với giá 60000 đồng.

Dĩ nhiên, trong Khung trời vàng không lá, người đọc cũng sẽ bắt gặp một vài điểm u uất – khó tránh như cái lẽ thường tình của một số người trẻ hiện tại, nhưng với những gì họ thể hiện trong cuốn sách này đều đáng để người đọc yêu mến và nhen nhóm niềm tin về một lớp măng non kế tiếp

Khung trời vàng không lá không đơn thuần chỉ là một tập truyện ngắn, đây là một cuốn nhật ký cảm xúc - cảm xúc của mùa sum họp, đoàn viên. Đó là những câu chuyện của mùa xuân về tình yêu, tình bạn, tình gia đình, tình nhân ái. Một món quà may mắn, ý nghĩa dành tặng bạn. 

Mỹ Hằng

Bạn có thể quan tâm