Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình trường phức tạp của mỹ nữ khiến C.Ronaldo và loạt sao nam say đắm

Nữ diễn viên "Baby Driver" Eiza Gonzalez nổi tiếng với đường tình phức tạp, từng cặp kè C.Ronaldo và mang tiếng "tiểu tam" chen vào mối quan hệ giữa Miley Cyrus với Liam Hemsworth.

tinh truong phuc tap eiza gonzalez anh 5

Mỹ nhân người Mexico từng bị cho là người thứ 3 xen vào chuyện tình giữa Liam Hemsworth và Miley Cyrus. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nam diễn viên người Australia đã công khai hôn Gonzalez ở nơi công cộng chỉ một ngày sau khi hủy hôn với Miley Cyrus hồi năm 2013.

tinh truong phuc tap eiza gonzalez anh 6

Cánh săn ảnh cũng chụp được ảnh Eiza Gonzalez trò chuyện thân mật với Liam Hemsworth tại một hộp đêm ở Las Vegas hồi cuối năm 2016. Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1990 chưa bao giờ lên tiếng về quan hệ tình cảm với Hemsworth cũng như tin đồn là người phá hoại mối quan hệ giữa anh với Miley Cyrus.

tinh truong phuc tap eiza gonzalez anh 7
Truyền thông Mỹ từng đưa tin Eiza Gonzalez và cầu thủ người Mexico Giovani dos Santos có quan hệ tình cảm trong thời gian ngắn. Hai người đã ở bên nhau suốt 3 ngày trong một căn hộ ở thị trấn Tulum (Mexico). Năm 2016, một đoạn video nhạy cảm của Gonzalez và Santos bị rao bán công khai trên mạng. Theo người bán, video được ghi lại khi hai người trú tại một khách sạn hạng sang ở Los Angeles.
tinh truong phuc tap eiza gonzalez anh 8

Tháng 7/2016, chân dài người Mexico được trông thấy dự tiệc cùng Cristiano Ronaldo ở Ibiza (Tây Ban Nha). Tin đồn hẹn hò bùng lên khi nhiều trang báo cho biết Gonzalez còn sang Pháp để cổ vũ bạn trai cũng như tuyển Bồ Đào Nha tại Euro 2016.

tinh truong phuc tap eiza gonzalez anh 9

Thậm chí, Eiza Gonzalez còn bị nghi ngờ là mẹ của cặp sinh đôi nhà CR7. Một số trang cho rằng cặp sinh đôi là "kết quả" của cuộc tình giữa chân sút 35 tuổi và Gonzalez hồi năm 2016. Nữ diễn viên Baby Driver đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn trên và chỉ trích truyền thông bịa đặt thông tin.

Mỹ nam 'Call Me By Your Name' hôn bạn gái hơn tuổi say đắm

Sau khi chia tay Lily-Rose Depp, nam diễn viên "Call Me By Your Name" hẹn hò Eiza Gonzalez - người đẹp phim "Baby Driver". Hai người được trông thấy hôn nhau say đắm trong kỳ nghỉ.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm