Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam 'Call Me By Your Name' hôn bạn gái hơn tuổi say đắm

Sau khi chia tay Lily-Rose Depp, nam diễn viên "Call Me By Your Name" hẹn hò Eiza Gonzalez - người đẹp phim "Baby Driver". Hai người được trông thấy hôn nhau say đắm trong kỳ nghỉ.

Ngày 24/6 (giờ Việt Nam), Daily Mail đăng tải thông tin nam diễn viên Call Me By Your Name Timothee Chalamet đã có bạn gái mới sau khi chia tay Lily-Rose Depp - con gái tài tử Johnny Depp.

"Bóng hồng" mới của Chalamet là nữ diễn viên Eiza Gonzalez. Eiza Gonzalez sinh năm 1990, hơn Timothee 5 tuổi. Hai người được trông thấy cùng đi nghỉ tại Cabo San Lucas (Mexico) hôm 22/6.

Trong loạt hình do Daily Mail đăng tải, Gonzalez mặc bộ bikini nhỏ, khoe vóc dáng gợi cảm. Nam diễn viên 25 tuổi tỏ ra say đắm người đẹp phim Baby Driver. Anh liên tục nắm tay, vuốt tóc và hôn cô.

Eiza Gonzalez sinh năm 1990, là diễn viên, ca sĩ người Mexico. Cô tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh ăn khách như Fast & Furious: Hobbs and Shaw, Baby Driver, Bloodshot... Người đẹp 30 tuổi sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Timothee Chalamet sinh năm 1995, được khán giả biết tới qua vai diễn đồng tính trong bộ phim Call Me By Your Name (2017). Anh từng được đề cử giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc lúc mới 22 tuổi nhờ vai diễn này.

Trước khi hẹn hò Eiza Gonzalez, Timothee Chalamet đã gắn bó 2 năm cùng con gái tài tử Johnny Depp. Tin tức chia tay của hai người nổi lên hồi cuối tháng 4 khi nam diễn viên thừa nhận mình là người độc thân trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue Anh.

timothee chalamet co ban gai moi anh 3

Timothee Chalamet hôn bạn gái Eiza Gonzalez trong kỳ nghỉ ở Mexico.

Timothee Chalamet gặp gỡ Lily-Rose Depp trên phim trường bộ phim The King. Trong phim này, con gái tài tử Cướp biển vùng Caribbean đóng vai vợ của nhân vật do Chalamet đảm nhận.

Tin hẹn hò của hai người nổ ra hồi tháng 10/2018 khi Chalamet và Depp được trông thấy cùng đi dạo trong Central Park (New York, Mỹ). Ngày 2/9/2019, Lily-Rose Depp lần đầu xuất hiện công khai bên cạnh Chalamet tại thảm đỏ Liên hoan phim Venice.

Sau ngày sau đó, cặp sao trẻ xác nhận tình cảm. Loạt hình hai người hôn nhau say đắm trên chiếc du thuyền ở gần Capri (Italy) được chia sẻ rộng rãi trên các trang báo quốc tế.

Thời điểm đó, hai người được gọi là "cặp đôi thời trang" vì có ngoại hình cũng như gu ăn mặc đẹp, có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang. Lần cuối cùng hai người công khai xuất hiện bên nhau là vào tháng 10/2019.

Mỹ nam 'Call Me By Your Name' được khen điển trai khi dự LHP Busan

Trong khuôn khổ LHP Busan, Timothee Chalamet xuất hiện tại buổi chiếu phim "The King" cùng đạo diễn Joel Edgerton. Nam diễn viên được khen điển trai, thu hút.

Con gái Johnny Depp hôn bạn trai đắm đuối trên du thuyền

Ái nữ duy nhất của tài tử Johnny Depp - Lily Rose Depp - vừa bị bắt gặp hôn nam diễn viên Timothée Chalamet trên du thuyền. Cặp đôi đang có kỳ nghỉ dưỡng tại Italy.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm